JobThai
บริษัท อีไอซี มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เป็นผู้นำและผู้จัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างและวัสดุตกแต่งคุณภาพสูงจากต่างประเทศ อาทิ บานประตูดอร์ริก(Doric),ผลิตภัณฑ์ไม้พื้นเอ็นจิเนียร์ฟลอเรสท์(Engineer Florest Flooring) และผลิตภัณฑ์พื้นไวนิล คอมโพสิทสังเคราะห์(Vinyl Composite Flooring) ซึ่งเป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจจากสถาปนิก, วิศวกรก่อสร้าง และมัณฑนากรชั้นนำมานานกว่า 25 ปี และได้นำเข้าผลิตภัณฑ์ Quarella จากประเทศอิตาลี ในปี 2537 ซึ่ง ณ เวลานั้นเป็นผู้ผลิตหิน Composite Stone ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Quarella แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ได้รับความนิยมจากสถาปนิคและมัณฑนากร เพราะด้วยคุณภาพและคุณสมบัติที่ดี จึงได้รับเลือกใช้ทดแทนหินธรรมชาติอย่างแพร่หลาย จนเมื่อ 19 สิงหาคม 2551 บริษัทฯ ได้จดทะเบียนบริษัทใหม่ ชื่อ Quarella Thailand
สวัสดิการ
- ประกันชีวิต/ประกันอุบัติเหตุ - ประกันสุขภาพ - เครื่องแบบพนักงานประจำปี - เงินช่วยเหลือค่าณาปนกิจ(บิดา/มารดา/สามี/ภรรยาและบุตร) - สวัสดิการเงินกู้(อัตราต่ำ) เพื่อช่วยเหลือ พนง. - โบนัสประจำปี - ปรับเงินเดือนประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อีไอซี มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
89/1 อาคารอมรพันธุ์ 205 ทาวเวอร์ 1 ซอยนาทอง (รัชดาภิเษก 7) ถนนรัชดาภิเษก
แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด