JobThai
Beko Thai Co., Ltd.
Company : Beko Thai Co. Ltd. ชื่อบริษัท : บริษัท เบโค ไทย จำกัด เกี่ยวกับบริษัท : บริษัท เบโค ไทย เป็นเป็นบริษัทในเครือของ Arçelik Group ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1955 เป็นส่วนธุรกิจที่ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและเครื่องใช้ในครัวเรือน ภายใต้การบริหารงานของ Koc Holding Group ซึ่งเป็นบริษัทในประเทศตุรกีเพียงบริษัทเดียวที่ติดอันดับอยู่ในรายชื่อของ Fortune 500 (การจัดอันดับบริษัทที่ใหญ่ที่สุด 500 อันดับทั่วโลก Arçelik Group มีโรงงานผลิตทั้งหมด 18 โรงงานทั่วโลก ในประเทศตุรกี โรมาเนีย รัสเซีย จีน เซาท์อาฟริกา ไทยและปากีสถาน Arçelik Group ได้ให้บริการทางด้านสินค้าและบริการในกว่า 130 ประเทศ ด้วยสำนักงานขายที่ตั้งอยู่มากกว่า 25 ประเทศ ทั่วโลกภายใต้แบรนด์ (Arçelik, Beko, Grundig, Defy, Arctic, Blomberg, Elektrabregenz, Leisure, Flavel Altus and Dawlance)
สวัสดิการ
- เบี้ยขยัน - เงินช่วยเหลือค่าเช่าบ้าน - อาหารกลางวัน - อาหารสำหรับทำงานล่วงเวลา - ค่ากะและค่าอาหารกะกลางคืน - รถรับส่ง(ตามเส้นทางที่บริษัทจัดให้มี) - ชุดพนักงาน - เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ - ชุดของขวัญบุตรแรกเกิด - ประกันกลุ่ม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันสังคม - กีฬาประจำปี/งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ - โบนัส (ตามผลประกอบการ) - ทำงาน จันทร์-ศุกร์ เวลา 07.30 - 17.30 น.
zero position th
ติดต่อ
Beko Thai Co., Ltd.
360 หมู่ที่ 3 HRIL
ตำบลหนองละลอก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง 21120
เว็บไซต์: http://www.beko.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด