JobThai
บริษัท โรงงานทอผ้าบีต้า จำกัด
บริษัท โรงงานทอผ้าบีต้า จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1993 เป็นผู้นำของประเทศไทยด้านการผลิตผ้าเฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่าน ผ้าประเพณีไทย ฯลฯ พนักงาน 160 คนของเราต่างมีประสบการณ์ด้านการผลิตผ้า การจัดหา และการขายอย่างมีความเป็นมืออาชีพ ในช่วงเวลากว่า 2 ทศวรรษที่ผ่านมา บริษัท โรงงานทอผ้าบีต้า จำกัด ได้รับความไว้วางใจในการขายผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างไม่จำกัดให้แก่แบรนด์ต่างๆ กว่า 100 แบรนด์ ทั้งในและต่างประเทศ อาทิเช่น ประเทศญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา มาเลเซีย และอีกหลายประเทศที่เชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ จึงทำให้บริษัทฯ ขยายสาขาเพื่อเพิ่มกำลังการผลิตให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า รวม 7 สาขา ด้วยการสั่งสมประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนาน ผนวกกับความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า จึงทำให้ บริษัท โรงงานทอผ้าบีต้า จำกัด และบริษัทในเครือ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่เป็นที่ต้องการในโลกแห่งโอกาสในการทำธุรกิจแนวใหม่ และเพื่อสร้างโอกาสและงานที่มีคุณค่าให้แก่คนไทย บริษัทฯ จึงต้องการบุคลากรที่พร้อมจะก้าวหน้าไปกับเราซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจแนวใหม่ที่เติบโตอย่างไร้ขีดจำกัด คุณพร้อมหรือยัง ?
สวัสดิการ
1.ห้องพักพนักงาน (ฟรี! ค่าน้ำประปา) 2.โบนัสพิเศษ (ตามผลประกอบการ) 3.ปรับเงินเดือนประจำปี (ตามผลการปฏิบัติงาน) 4.เครื่องแบบพนักงาน 3 ชุด / ปึ 5.เงิน Incentive (บางตำแหน่ง) 6.ค่าล่วงเวลา (บางตำแหน่ง) 7.ประกันสังคม
8.กองทุนเงินทดแทน 9.วันหยุดตามประเพณี ไม่ต่ำกว่า 13 วัน / ปี 10.วันลาพักร้อน 6 วัน / ปี 11.วันหยุดเพื่อลาป่วย ลากิจ ลาคลอด 12.ค่าทำงานในวันหยุด 13.การฝึกอบรมและพัฒนาเพื่อความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การทำงาน ฯลฯ
ติดต่อ
บริษัท โรงงานทอผ้าบีต้า จำกัด
53/3-7 หมู่ 5 ซ.ที่ดินไทย ถ.เทพารักษ์ ก.ม.11
ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
เว็บไซต์: https://www.betaweaving.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด