JobThai
บริษัท หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ยึดหลักวิสัยทัศน์การดำเนินงานว่า “เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำการให้บริการทางวิศวกรรมที่ยั่งยืนอย่างครบวงจร ซึ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการพัฒนาคุณภาพชีวิต สังคมและสิ่งแวดล้อม” ภายใต้การบริหารกว่า 50 ปี เราคือผู้เชี่ยวชาญในระบบวิศวกรรมดับเพลิงและความปลอดภัย จำหน่ายและติดตั้งอุปกรณ์ในระบบดับเพลิง ระบบปรับอากาศและระบบสุขาภิบาล รวมทั้งให้คำปรึกษาและออกแบบงานโครงการต่างๆ นอกจากนี้ยังขยายไปสู่ระบบดับเพลิงในโรงงานอุตสาหกรรม อุตสาหกรรมปิโตรเคมีและโรงไฟฟ้า เราคือผู้นำทางด้านการขายอุปกรณ์เครื่องทำความเย็น และเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนำสมัย เชี่ยวชาญในการออกแบบและให้คำปรึกษาโดยทีมวิศวกรผู้มากความรู้และประสบการณ์ เราคือผู้นำการให้บริการโซลูชั่นด้านวิศวกรรมระบบการพิมพ์ดิจิทัล และการบริการหลังการขายโดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์ ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์วัน เดือน ปีผลิต/หมดอายุ ล็อตนัมเบอร์ ลงบนสินค้าและบรรจุภัณฑ์ครบวงจร เทคโนโลยีการพิมพ์ UV Inkjet สำหรับงานดิจิทัลลาเบลสติ๊กเกอร์ และนวัตกรรมเครื่องพิมพ์และระบบการพิมพ์ 3 มิติ
สวัสดิการ
1.โบนัสประจำปี และเบี้ยขยันประจำปี 2.ประกันชีวิตและสุขภาพกลุ่ม 3.ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก/ทันตกรรม 8 ครั้ง/ปี 4.ตรวจสุขภาพประจำปี 5.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 6.โครงการสะสมหุ้นสำหรับพนักงาน (EJIP) 7.ประกันสังคม 8.สินเชื่อบ้านราคาพนักงาน 9.ทุนการศึกษาระดับปริญญาตรี/ปริญญาโท
10.เงินสนับสนุนทักษะภาษาอังกฤษ 11.ฝึกอบรมตามตำแหน่งทั้งภายในและภายนอกบริษัท 12.เครื่องแบบพนักงาน 13.สวัสดิการช่วยเหลือการสมรส, รับขวัญบุตร และซื้อบ้านหลังแรก 14.กิจกรรมพนักงาน งานสังสรรค์ประจำปี และท่องเที่ยวประจำปี 15.โต๊ะปิงปอง สนามเปตอง และสนามฟุตบอลสำหรับพนักงาน 16.กาแฟสดสำหรับพนักงาน 17.บริการนวดผ่อนคลายจากหมอนวดผู้พิการทางสายตามืออาชีพทุกวันศุกร์
ติดต่อ
บริษัท หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน)
559 ซอยศูนย์วิจัย 4 (พระราม9 ซอย13) ถนนพระราม 9
แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: https://www.harn.co.th/
วิธีการเดินทาง
1. MRT สถานีพระราม 9 ต่อวินมอเตอร์ไซค์มาลง บมจ.หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด