JobThai
บริษัท คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน จำกัด เป็นบริษัทในกลุ่มสหยูเนี่ยน โดยถือกำเนิดจากความชอบ ผนวกกับความคิดริเริ่มของ คุณดำหริ ดารกานนท์ ที่เล็งเห็นความสำคัญของเทคโนโลยี่คอมพิวเตอร์ จึงจัดตั้งบริษัทขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานภายในองค์กร พร้อมทั้งจัดจำหน่ายและให้บริการต่อองค์กรต่างๆ ภายนอกด้วย นับเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจนี้เป็นรุ่นแรกๆ ของยุคที่เริ่มมีคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลในประเทศไทยและเติบโตมาจนเป็นบริษัทที่ให้บริการสารสนเทศครบวงจรในปัจจุบัน พ.ศ.2525 บริษัทฯ เริ่มก่อตั้งด้วยทุนจะเบียน 10 ล้านบาท ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทได้สั่งสมประสบการณ์ด้านการขาย และให้บริการลูกค้าจนทำให้ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายมากกว่าปีละ 3,000 ล้านบาท ปัจจุบันได้รับความไว้วางใจจากองค์กรใหญ่ๆ กว่า 500 องค์กร ที่ใช้บริการของเรามาจนถึงปัจจุบัน จากประสบการณ์ยาวนานกว่า 35 ปี ทำให้เรามั่นใจว่า เรามีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ทั้งสินค้าที่ครบถ้วนหลากหลาย มีคุณภาพสูง พร้อมทีมงานคุณภาพ ที่พร้อมจะให้บริการท่านอย่างครบวงจร โดยท่านจะได้รับการบริการที่รวดเร็ว และทั่วถึงในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ จากศูนย์บริการ 34 แห่งทั่วประเทศของเราเพื่อให้ท่านเกิดความพอใจสูงสุดบนพื้นฐานของจริยธรรม ของกลุ่มสหยูเนี่ยน คือ คุณธรรม คุณภาพ คุณประโยชน์ นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังได้พัฒนาและฝึกอบรมพนักงานกว่า 400 คน เพื่อให้ทันต่อนวัตกรรม และเทคโนโลยี่ใหม่ๆ พร้อมทั้งรักษาคุณภาพ และประสิทธิภาพในการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าสอดรับกับคำขวัญของบริษัทที่ว่า “ ทางเลือกอันดับหนึ่งในใจคุณ”
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ชุดยูนิฟอร์มของบริษัท - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (ตามเงื่อนไขบริษัท) - สหกรณ์ออมทรัพย์ (ตามเงื่อนไขบริษัท) - เงินช่วยเหลือต่างๆ (ตามเงื่อนไขบริษัท) - ค่าล่วงเวลา (ตามเงื่อนไขบริษัท) - โบนัส/ ปรับเงินเดือนประจำปี/ Incentive (ตามเงื่อนไขบริษัท) - วันหยุดประจำปี - ฝึกอบรมพัฒนาความรู้ ความสามารถ - อื่นๆ ตามนโยบายบริษัท
ติดต่อ
Computer Union Co.,LTD.
1828 Sukhumvit Rd.,
แขวงพระโขนงใต้ เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260
เว็บไซต์: http://www.cu.co.th
วิธีการเดินทาง
1. นั่งรถไฟฟ้า BTS มาที่สถานีบางจาก ทางออกที่ 5 2. เดินทางมายังอาคาร สหยูเนี่ยน (สำนักงานใหญ่ แขวงบางจาก) 3. ติดต่อฝ่ายบุคคลชั้น 2 4. เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.30 น. 16.00 น.
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด