JobThai
บริษัท เอ็ดดูพลอยส์ เกมแอนด์ทอย จำกัด (EduPLOYS) คือ บริษัทบอร์ดเกมและของเล่นเสริมทักษะสัญชาติไทย ที่มุ่งสร้างอาณาจักรความรู้ คู่ความสนุกให้แก่เด็กไทย ที่ EduPLOYS | Max Ploys เราต้องการสร้าง “อาณาจักรความรู้ คู่ความสนุก” ผ่านการทำผลิตภัณฑ์ประเภท บอร์ดเกม ของเล่นเสริมทักษะ และสื่อการเรียนรู้ รวมถึงส่งเสริมการศึกษาเชิงสร้างสรรค์ ผ่านการให้บริการอีเว้นท์เชิง Edutainment ทั้งในรูปแบบทัวร์นาเม้นต์การแข่งขัน คลาสเรียน และการสร้างคอนเท้นต์ที่ทั้งสนุกและให้ความรู้แก่เยาวชนและคนทุกวัย เราคือผู้คิดค้นพัฒนา ผลิต จัดจำหน่าย และเผยแพร่ครอสเวิร์ดเกม เอแม็ท คำคม และซูโดกุโปร อย่างเป็นทางการ เราเป็นทีมเล็กที่กำลังขับเคลื่อนอะไรที่ยิ่งใหญ่ ในออฟฟิศมีทั้งผู้ใหญ่รุ่นเก๋า คนรุ่นเก่า และน้องรุ่นใหม่ ผสมกันอยู่หลายวัย เรามีความฝันและอยากจะทำอะไรอีกมาก มากจนวันนี้เราต้องขอเปิดบ้าน…หา Team Player ที่มีอุดมการณ์เดียวกัน มาช่วยกันผลักดันและทำงาน พลิกโฉมบริษัทอายุ 35 ปี รวมถึงเกมที่อายุพอ ๆ กัน ให้สามารถปรับตัวและดำเนินไปได้อย่างทันโลก สามารถสร้างประโยชน์อย่างสร้างสรรค์แก่วงการการศึกษาไทยในรูปแบบที่เราอยากให้เป็นได้อย่างยั่งยืนต่อไป ถ้าคุณเป็นผู้ที่ชอบคิด ชอบลงมือทำ ต้องการเห็นผลงานถูกนำไปใช้จริง และกำลังมองหางานที่ท้าทาย ฉับไว ได้ทำงานที่หลากหลายเพื่อต่อยอดประสบการณ์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเรานะ! รับรองความสนุก ประสบการณ์ และพัฒนาการความสามารถที่คุณจะได้รับอย่างแน่นอน :)
สวัสดิการ
- ทำงาน 5 วัน/ สัปดาห์ - เงินเดือน - ประกันสังคม - เงินโบนัส (ตามผลประกอบการของบริษัท และผลประเมิน Performance รายบุคคล) - งานเลี้ยงหรือทริปท่องเที่ยวประจำปี - เบี้ยเลี้ยง (ค่าอาหาร เครื่องดื่ม และที่พัก) เมื่อเดินทางปฏิบัติงานอีเว้นท์ ณ ต่างจังหวัด - บอร์ดเกมสนุก ๆ ให้เล่นแบบไม่อั้น (คนทำเกม ต้องเล่นเกม!)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอ็ดดูพลอยส์ เกมแอนด์ทอย จำกัด (EduPLOYS)
631,633,635 ถ. พระราม 3
แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120
เว็บไซต์: http://www.eduploys.com
วิธีการเดินทาง
- รถยนต์หรือรถมอเตอร์ไซค์ส่วนบุคคล (มีที่จอดรถและเดินระยะ 500 ม.) - รถเมล์ (มีป่ายรถเมล์หน้าบริษัท) - BRT (ลง BRT สถานีวัดดอกไม้)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด