JobThai
บริษัท วิญญูกรุ๊ป จำกัด (Winyu Group., Ltd.) เริ่มต้นกิจการจากห้างหุ้นส่วนจำกัด ตั้งแต่ปี พ.ศ.2550 และเติบโตเรื่อยมา จนก่อตั้งบริษัทจำกัดเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในปี พ.ศ.2556 ด้วยทุนจดทะเบียนมูลค่า 10 ล้านบาท ซึ่งบริษัทของเรา ดำเนินธุรกิจด้านรับเหมาก่อสร้างอาคารโรงงานที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ ไม่ว่าจะเป็นด้านภาพลักษณ์องค์กร รวมทั้งสร้างช่องทางในการขยายกลุ่มเป้าหมายใหม่อยู่เสมอ วิสัยทัศน์ นอกจากความสำเร็จ ที่เรามุ่งมั่นสร้างบริษัทของเราให้อยู่ในระดับมาตรฐานของธุรกิจ เรายังมองถึงระดับภูมิภาค และเรายังมุ่งเน้นในเรื่องของการมีคุณภาพชีวิตที่ดีของทีมงาน เพราะเราเชื่อว่า คุณภาพที่ดี จะนำไปสู่คุณภาพงานที่ดียิ่งขึ้น ทีมงานของเรา ทีมงานของเราได้รับการคัดสรรบุคลากรที่มีประสบการณ์ทางด้านก่อสร้างอาคารโรงงาน และด้วยรูปแบบการบริหารงานที่ให้หัวหน้างานผู้มีความชำนาญในแต่ละสาขารับผิดชอบ และขึ้นตรงกับฝ่ายบริหาร จึงทำให้ทีมงานของเราใช้ประสิทธิภาพของตนเองได้อย่างเต็มที่ ทำให้ลูกค้าสามารถไว้วางใจคุณภาพงานของเราได้อย่างมั่นใจ
สวัสดิการ
1. การปรับเงินเดือนประจำปี 2. เงินโบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ) 3. ประกันสังคม 4. อบรมและสัมมนา 5. กิจกรรมภายในและนอกบริษัท 6. ชุด Uniform พนักงาน 7. วันหยุดพักผ่อนประจำปี 8. เงินสวัสดิการช่วยเหลือค่าฌาปกิจศพบิดา - มารดา 9. เงินสวัสดิการช่วยเหลือทุนการศึกษาบุตร
zero position th
ติดต่อ
บริษัท วิญญูกรุ๊ป จำกัด
18/12 ม.เวร่า บิสเน็ท ถ.ร่มเกล้า
แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
วิธีการเดินทาง
1. รถยนต์ส่วนตัว 2. รถตู้ประจำทาง 3. รถสองแถว/รถเมล์ 4. แอร์พอร์ตลิ้งค์ ลาดกระบัง
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด