JobThai
บริษัท เฟรช บอดี้ จำกัด Fresh Body Co., Th. ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าแบรนด์ DEOdore’(เดโอดอเร่) มุ่งเน้นการดูแลรักษาผิวพรรณจากภายในสู่ภายนอกทั้งผิวหน้าและผิวกาย เดโอดอเร่จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์สินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการในการดูแลผิวภายนอกและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารช่วยดูแลจากภายใน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสิว ความชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใสและด้าน Anti-bactrial ซึ่งเป็นหรือการระงับกลิ่นที่ได้ผลลัพธ์กับผู้ใช้ให้ดีมากที่สุด โดยทุกๆผลิตภัณฑ์ผลิตขึ้นภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยและผ่านการรับรอง Dermatologist tested. และสินค้าแบรนด์ PRALYN (พราลินทร์)ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สปาสไตล์ไทยสากลร่วมสมัย ผสานความรู้สึกถึงความเป็นโมเดริน์และความเป็นไทย มีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่คัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติแท้ คุณภาพระดับพรีเมี่ยม
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ชุดยูนิฟอร์มของบริษัท(เฉพาะบางตำแหน่ง) - โบนัสประจำปี(ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ) - ประกันสุขภาพ - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - วันหยุดนักขัตฤกษ์ 17 วันต่อปี - ทำงานวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 08.30-17.30 น. - ทำงานวันศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น. - รับสวัสดิการผลิตภัณฑ์ของบริษัท เดือนละ 1ชิ้น
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เฟรช บอดี้ จำกัด
102/1 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์
แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
วิธีการเดินทาง
สถานี BTS ช่องนนทรี อยู่ใกล้กับรถ BRT สถานีเทคนิคกรุงเทพ (ฝั่งแม็คโคร ระยะทางจากแม็คโครถึงออฟฟิศ 250 เมตร) ออฟฟิศ อยู่ติดยูเทิร์น
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด