JobThai
BARTER KUB CO., LTD.
บริษัท BARTER KUB จำกัด เปิดดำเนินการ 29 ตุลาคม 2544 เดิมทีชื่อ บริษัท โกลเด้นท์ ริเวอร์ คอมเมอร์เชียล จำกัด เราทำธุรกิจด้านท่องเที่ยว รับจัดทัวร์ ซื้อมาขายไปกับหน่วยราชการ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจไทยในปี 2563 เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการล็อกดาวน์ประเทศ ที่ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวของไทยเป็นวงกว้างอย่างเห็นได้ชัด บริษัทฯ disruption เปลี่ยนจากจัดนำเที่ยว หัวร์หน้าร้าน และกรุ๊ปเหมา มาเป็นจัดนำ เฉพาะสมาชิก ของ บริษัท BARTER KUB จำกัด ซึ่งทำเป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสินค้า การแลกเปลี่ยนสินค้าทั่วไป และ ในภาคท่องเที่ยว ซึ่งเราหวังว่าจะทำให้ภาคท่องเที่ยวและ ธุรกิจอื่นๆ มีการเคลื่อนไหว ทำให้ธุรกิจไปต่อได้ ช่วยแก้ปัญหาให้ธุรกิจ SMEs ร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม บริการต่าง ๆ มากมายเกิดสภาพคล่องขึ้น สามารถนำสินค้าของตนเองมาแลกเปลี่ยนสินค้าอื่นๆ ของสมาชิกได้ ช่วยเพิ่มยอดขาย ระบายสต๊อก ประหยัดเงินสด ลดค่าใช้จ่าย และมีกระแสเงินสด เข้ามาหมุนเวียนธุรกิจบ้าง และ ยังสามารถมาต่อยอด ทำให้มีเครือข่ายธุรกิจขนาดใหญ่ ครอบคลุม ทุกจังหวัด และ กระจายไปยังต่างประเทศตามเป้าหมาย บริษัท BARTER KUB จำกัด
สวัสดิการ
- เงินเดือน - คอมมิชชั่น - โบนัส
zero position th
ติดต่อ
BARTER KUB CO., LTD.
22/22 หมู่ที่ 6 ซอยแก้วประไพ ถนนเสมาฟ้าคราม
ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12130
วิธีการเดินทาง
รถตู้ลงแยกธูปะเตมี แล้วต่อ มอไซด์รับจ้าง หรือรถบัส เสมาฟ้าคราม
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด