JobThai
บริษัท วงสปริง จำกัด มีความชำนาญในการผลิตสปริงที่มีคุณภาพได้มาตรฐานมานานกว่า 30 ปีและได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 บริษัทของเราดำเนินธุรกิจด้วยแนวคิดการทำธุรกิจที่ซื่อสัตย์จริงใจ ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพเหนือราคา ตรงตามความต้องการของลูกค้า บริษัทฯรับผลิตสปริงหลากหลายประเภท ได้แก่ compression spring, extension spring, torsion spring, wire forming เพื่อรองรับงานในทุกประเภทของอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องประดับ เฟอนิเจอร์และชิ้นส่วนยานยนต์ ทั้งนี้ บริษัท วงสปริง จำกัด ยังให้ความสำคัญในการพัฒนาบุคลากรให้มีประสิทธิภาพควบคู่กับการใช้เครื่องจักรCNCที่มีมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อผลิตสินค้าที่มีคุณภาพให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด
สวัสดิการ
1. โบนัสประจำเดือน และโบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ) 2. มี OT (เฉพาะฝ่ายผลิต,QC) 3. มีเครื่องแบบพนักงาน 4. มีสวัสดิการเพื่อการศึกษาบุตร (ตามเงื่อนไขบริษัทฯ)
ติดต่อ
บริษัท วงสปริง จำกัด
7/43 หมู่ 5 ซ.เลียบคลองสี่วาพาสวัสดิ์ ถ.เอกชัย
ตำบลคอกกระบือ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
เว็บไซต์: http://www.wonkspring.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด