JobThai
บริษัท ซี.เค.บี. เพลทสตีล จำกัด
บริษัท ซี.เค.บี. เพลทสตีล จำกัด ก่อตั้ง เมื่อปี 2546 ด้วยทุนจดทะเบียน 37 ล้านบาท เริ่มดำเนินธุรกิจมาถึงปัจจุบันกว่า 15 ปีโดยมี คุณชวลิต ครองสิน เป็นประธานกรรมการ บริษัท ซี.เค.บี. เพลท สตีล จำกัด เป็นหนึ่งในบริษัท เครือประมวลสิน ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตสังกะสีมุงหลังคาลอนต่างๆจากเหล็กม้วนคุณภาพสูงจากญี่ปุ่นสำหรับการจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนั้นเรายังเป็นผู้ผลิตอลูมิเนียมคอมโพสิต SIAMBOND ด้วยเครื่องจักรอันทันสมัยและทีมงานเทคนิคมืออาชีพโรงงานตั้งอยู่ในจังหวัดปทุมธานี เรามุ่งเน้นการพัฒนาสินค้าให้มีความหลากหลายในด้านของผลิตภัณฑ์ รวมถึงประโยชน์ของการใช้สอย ด้วยทีมงานเทคนิค นักวิจัยและพัฒนาสินค้า ร่วมมือกันออกแบบผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลายและตรงตามความต้องการของลูกค้า และพัฒนาสินค้าให้มาตรฐานอย่างต่อเนื่อง
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - มีหอพักฟรี - เบี้ยขยัน - โบนัส - เบี้ยเลี้ยง (สำหรับพนักงานที่ไปปฎิบัติงานนอกสถานที่ / พนักงานขับรถ) - ค่าล่วงเวลา
- ชุดยูนิฟอร์ม - ทุนการศึกษาบุตรปีละ 2 ครั้ง - ค่าเยี่ยมไข้พนักงาน - เงินกู้ฉุกเฉิน - เงินช่วยเหลือกรณี บิดา มารดา สามี ภรรยา และบุตรพนักงานเสียชีวิต
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ซี.เค.บี. เพลทสตีล จำกัด
11/7 ม.10
ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี 12140
วิธีการเดินทาง
https://goo.gl/maps/uvXvo6bSTfR2
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด