JobThai
กว่า 6 ทศวรรษที่ผ่านมา บริษัทในกลุ่มสหวิริยา ได้ถือกำเนิดขึ้นโดยในปัจจุบันเครือสหวิริยามีบริษัทในกลุ่มมากกว่า 20 บริษัท สามารถแบ่งออกได้เป็น 4 กลุ่ม คือ กลุ่มธุรกิจเหล็ก กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กลุ่มธุรกิจการค้า และ กลุ่มธุรกิจการท่าเรือและการขนส่ง ปัจจุบันเครือสหวิริยาถือได้ว่าเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเหล็กของประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เครือสหวิริยา ดำเนินธุรกิจอยู่บนปณิธานสำคัญ 4 ประการ คือ 1. เราจะสร้างวิสัยทัศน์และความสามารถทางการแข่งขันในระดับโลก 2. เราจะสร้างพันธมิตรและสร้างประโยชน์แก่ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายอย่างยั่งยืน 3. เราจะสร้างทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่า 4. เราจะสร้างการพัฒนาอย่างยั่งยืน ในวันนี้เครือสหวิริยา มีการเจริญเติบโตและพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงมีความต้องการที่จะรับสมาชิกที่มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตนเอง ใฝ่รู้ และพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับเครือสหวิริยาของเรา
สวัสดิการ
- ประกันสุขภาพ, ประกันสังคม, ประกันชีวิต - ประกันอุบัติเหตุ - เสื้อฟอร์ม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - กองทุนฌาปนกิจสงเคราะห์ - Incentive
- ปรับค่าจ้างประจำปี - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - กิจกรรมสันทนาการ - วันหยุดลาพักร้อนประจำปี - ตรวจสุขภาพประจำปี - โทรศัพท์มือถือ (บางตำแหน่ง)
10 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท เอสวีแอล คอร์ปอเรชั่น จำกัด
35 อาคารเอสวีแอลเฮ้าส์ ถนนสุรศักดิ์
แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เว็บไซต์: http://www.svl.co.th
วิธีการเดินทาง
BTS สถานีสุรศักดิ์ ทางออกที่ 1
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด