JobThai
บริษัท ซินเนอร์จี้แพค จำกัด
บริษัทซินเนอร์จี้แพค ดำเนินกิจการพิมพ์บรรจุภัณฑ์อ่อนนุ่ม(flexible packaging) มามากกว่า 10 ปี เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2553 ในวงการบรรจุภัณฑ์สำหรับอาหาร และนอกกลุ่มอาหาร สำหรับลูกค้าที่มีกระบวนการถนอมอาหารโดยการฆ่าเชื้อด้วยกระบวนหม้อแรงดัน(Retort/Sterilization), การบรรจุร้อน (Hot fill),การแช่เย็น,การแช่แข็ง (Frozen Foods) เป็นต้น ทางบริษัทฯ มีจุดมุ่งหมายที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ของลูกค้าให้ดีขึ้นโดยนำนวัตกรรมใหม่ เช่น บรรจุภัณฑ์ที่มี Barrier ที่มองผ่านได้มาใช้เพื่อเพิ่มอายุการเก็บรักษาซึ่งเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบ สำหรับผู้ผลิตที่ต้องการผลักดันสินค้าของตนเองให้มีส่วนแบ่งทางการตลาดมากขึ้น รวมทั้งผู้ประกอบการที่มองหาการลดต้นทุน แต่ยังได้บรรจุณฑ์ที่รักษาคุณภาพสินค้าได้เราได้พัฒนากับคู่ค้าระดับโลกทั้งในประเทศ และต่างประเทศทำให้สามารถพัฒนาสินค้าหลากหลาย และสะดวกต่อการใช้งานกับชีวิตที่ทันสมัยมากขึ้น
สวัสดิการ
- ปรับเงินเดือนประจำปี - โบนัส - ประกันอุบัติเหตุ - ชุดฟอร์ม , รองเท้าเซฟตี้ - อาหารกลางวันฟรี - ค่ากะ (ฝ่ายผลิต) - ประกันสังคม - ตรวจสุขภาพประจำปี - กิจกรรมงานเลี้ยงปีใหม่
ติดต่อ
บริษัท ซินเนอร์จี้แพค จำกัด
84/23 ม.4 ถนนบางปลา
ตำบลบ้านเกาะ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
เว็บไซต์: http://www.synergypak.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด