JobThai
FClinic เป็นคลินิกเสริมความงามระดับพรีเมี่ยม บริการด้านศัลยกรรมและความงาม โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมและผิวหนัง ที่มีประสบการณ์ทั้งในและต่างประเทศ ด้วยเครื่องมือและนวัตกรรมมาตรฐานระดับสากลที่ทันสมัยจากยุโรปและประเทศสหรัฐอเมริกา นโยบายผู้บริหารด้านการบริหารบุคคลากรในองค์กร 1.บริหารงานให้พนักงานทุกคนทำงานภายใต้บรรรยากาศแบบ Happy workplace 2.นำเทคโนโลยี่ใหม่ๆ มาใช้ภายในองค์กรเพื่อตอบสนองความรวดเร็วของข้อมูล และความนำสมัยในการใช้งาน และอำนวยความสะดวกต่อคนทำงาน 3.ให้ความรู้พัฒนาคนในองค์กรอย่างไม่หยุดยั่ง ทั้งด้านความรู้ทักษะวิชาชีพเฉพาะด้าน และด้านการสร้างแรงผลักดันในการทำงานให้กับทุกคน 4.สร้างและส่งเสริมให้พนักงานแสดงออกในด้านที่ดี และให้เป็นคนเก่ง ผลักดันให้ทุกคนมีเส้นทางอาชีพในการก้าวหน้าด้านตำแหน่งงาน 5.ปลูกฝังความคิดให้พนักงานทำงานร่วมกันเป็นทีม ร่วมออกความคิดเห็นร่วมกัน วางเป้าหมายร่วมกัน นำบริษัทไปสู่เป้าหมายที่กำหนดไว้ นั้นหมายถึงพนักงานทุกคนก็จะได้รับผลตอบแทนด้วยเช่นกัน 6.เราทำธุรกิจภายใต้ธรรมาภิบาล ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า ยึดหมั่นคุณธรรมในการทำธุรกิจ เอาใจใส่ลูกค้าทุกขั้นตอน รับฟังข้อคิดเห็น และคำติชม เพื่อนำมาพัฒนางานต่อไป 7.บริษัท ส่งเสริมให้พนักงานทุกคนที่ตั้งใจทำงาน และมีผลงาน ให้เติบโตทั้งตำแหน่งหน้าที่งานและความรับผิดชอบ รวมถึงรายได้ที่เพิ่มขึ้นด้วย ขอเชิญทุกท่านที่มองหาโอกาสที่กล่าวมา สมัครเข้ามา หรือwalk in เข้ามาเพื่อสมัครงานกับเราได้ ยินดีเปิดรับทุกท่าน ที่ตั้งใจอยากจะร่วมงานกับเอฟกรุ๊ปครับ รีบติดต่อเข้ามานะคับ เรารอคุณอยู่ !!!!!!
สวัสดิการ
1. เบี้ยขยัน 2. ค่าทำงานล่วงเวลา 3. โบนัส ตามเงื่อนไขและตามผลประกอบการของบริษัทฯ 4. ปรับเงินเดือนตามผลงานประจำปี 5. ส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์ราคาพนักงาน 6. สวัสดิการดูแลผิวหน้า ตามเงื่อนไขบริษัทฯ 7. ให้การพัฒนาความรู้ อบรมด้านเฉพาะทางและความรู้เกี่ยวกับการทำงาน 8. งานสังสรรค์ประจำปี และจัด outing นอกสถานที่
9. ร่วมจัดวันเกิดพร้อมของขวัญให้พนักงาน 10.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 11.ค่าคอมมิชชั่น บางตำแหน่ง 12.เงินรางวัลจากการขาย Incentive 13.วันหยุดประเพณีตามกฎหมายกำหนดไม่น้อยกว่า 13 วัน 14.วันลาพักร้อน ตามเงื่อนไขระบุ 15.ประกันสังคม 16.ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอฟ ฟารีดา อารี บิวตี้ คลีนิค จำกัด
6/19-20 ซอยสุขุมวิท 3 (นานาเหนือ) ถนนสุขุมวิท
แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: https://fclinic-beauty.com/
วิธีการเดินทาง
รถไฟฟ้าบีทีเอส ลงสถานีนานา ออกประตู 1 เดินเข้าซอยสุขุมวิท 3/1 ประมาณ 200 เมตร ตึกออฟฟิศอยู่ด้านซ้ายมือ ตึกFclinic อยู่ด้านขวามือ ให้ขึ้นมาตึกซ้ายมือ ป้ายตึกไซฟา ด้านล่างมีshop ขายนาฬิกา แบรนด์แนม
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด