JobThai
บริษัท อีซีโก้ (ไทย) จำกัด
บริษัท อีซีโก้ (ไทย) จำกัด (ESECO) เดิมชื่อ ESECO Corporation (Thai) Co.,Ltd. ดำเนินกิจการในประเทศไทยมาแล้วมากกว่า 35 ปี บริษัทแม่ของเราอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ เรามีเครือข่ายการขายในประเทศอาเซียน และจีน ธุรกิจของบริษัท นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทเคมีภัณฑ์สำหรับบัดกรีและผลิตภัณฑ์เคมีสำหรับ P.C.B. ต้องการรับบุคลากรผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ มีความมุ่งมั่นในการทำงาน รักความก้าวหน้า เข้ามาร่วมงานกับบริษัท ฯ เพื่อก้าวไปสู่การแข่งขัน และเป็นผู้นำตลาดพร้อมกับเรา ดังนี้
สวัสดิการ
- ทำงานวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.00 - 17.30 น. - โบนัส ตามผลการปฏิบัติงานและผลประกอบการบริษัท - ค่าครองชีพ (บางตำแหน่งงาน) - ค่าเดินทาง (ตามตำแหน่งงาน) - ประกันอุบัตเหตุกลุ่ม - ทุนประกัน 100,000 - เงินรางวัลพิเศษตามอายุงาน - เงินช่วยเหลือกรณีต่าง ๆ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อีซีโก้ (ไทย) จำกัด
36 หมู่ที่ 4
ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
วิธีการเดินทาง
-โดยรถส่วนตัว -รถประจำทาง (กรุณาโทรสอบถามเส้นทาง)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด