JobThai
สถาบันพัฒนาภาษา Fast English เป็นสถาบันชั้นนำในการสอนภาษาอังกฤษได้ก่อตั้งในปี 2000 บริหารและดำเนินการสอนโดย ดร.บุญชัย โกศลธนากุลและ ดร.อนุสร จันทพันธ์ สถาบันมีอุดมการณ์ที่จะพัฒนาความสามารถด้านภาษาอังกฤษของนักศึกษาและคนไทยให้ทัดเทียมกับ Native Speakers ให้มากที่สุด สถาบันตั้งอยู่ ณ อาคารสำนักงานชั้น 10 เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว
สวัสดิการ
1. สามารถเข้าเรียนวิชา Multi-English Skills, Grammar, Structure และ Absolute Vocabulary ในช่วงวันหยุดได้โดยไม่จำกัด และสามารถถามคำถามทุกอย่างเกี่ยวกับการใช้ภาษาอังกฤษกับอาจารย์ได้ จนเข้าใจภาษาอังกฤษอย่างถ่องแท้ 2. สามารถหยุดติดต่อกัน 7 วัน 2 ช่วง (ช่วงปีใหม่และช่วงวันสงกรานต์) ตลอดจนวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่ปรากฎตามปฏิทิน ทำให้สามารถวางแผนการท่องเที่ยวและพักผ่อนได้อย่างจุใจ ไม่สามารถหาได้ตาม office โดยทั่วไป 3. ประกันสุขภาพกับบริษัท Allianz Ayudhaya
zero position th
ติดต่อ
สถาบันพัฒนาภาษา FAST ENGLISH
1693 อาคารสำนักงานชั้น 10 เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว ถนนพหลโยธิน
แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เว็บไซต์: http://www.fast-english.com
วิธีการเดินทาง
- สถานี BTS ห้าแยกลาดพร้าว - สถานี MRT พหลโยธิน
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด