JobThai
Healthy Tech Co,.Ltd เป็นบริษัทผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงาม ที่มุ่งเน้นความงามอย่างมีสุขภาพดีของผู้ใช้ โดยทางบริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายใต้แบรนด์ดังต่อไปนี้ Silk'n เป็นแบรนด์ระดับโลกด้านอุปกรณ์เกี่ยวกับความงามที่ใช้เองที่บ้าน โดยมีชื่อเสียงมากที่สุดในด้านเครื่องกำจัดขนที่ใช้เทคโนโยลี HPL และมีวางจำหน่ายทั่วโลกกว่า10 ปี ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้มากกว่า 4ล้านคน ทั้งในอเมริกา แคนาดา อังกฤษ เกาหลี ญี่ปุ่น ในประเทศไทยห้างสรรพสินค้าชั้นนำของเมืองไทย เช่น เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพระราม2, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, สยามพารากอน, เดอะมอลล์ บางแค Ground Plan ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เคาน์เตอร์แบรนด์ชื่อดังจากเกาหลีที่มียอดขายเป็นล้านขวด เน้นความงามและสุขภาพผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติมีวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา แคนนาดา ญี่ปุ่น และประเทศไทย โดยมีวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ คือ ดิ เอ็มโพเรี่ยม สยามพารากอน และ เดอะมอลล์ บางแค
สวัสดิการ
1. ประกันสังคม 2. เงินโบนัสประจำปีตามผลงาน 3. คอมมิชชั่น 4.วันหยุดพักผ่อนประจำปี 5. สิทธิ์ในการซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัทในราคาพนักงาน 6. ทำงานสัปดาห์ละ 6 วัน หยุดวันปกติ
zero position th
ติดต่อ
Healthy Tech Co. Ltd.
CENTRAL CITY TOWER ห้องชุดเลขที่ 589/127B ชั้นที่ 23 ถนนเทพรัตน แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10260
แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10540
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด