JobThai
บริษัท อินฟอร์เมชั่น แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวิร์คส จำกัด (มหาชน) “ICN” ก่อตั้งเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2550 ดำเนินธุรกิจวิศวกรรมระบบสื่อสารโทรคมนาคมให้กับลูกค้าภาครัฐ รัฐวิสาหกิจและบริษัทเอกชน บริษัทฯ มีบุคคลากรที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญในการออกแบบ รวบรวมอุปกรณ์ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเข้ามาประยุกต์ให้เป็นระบบเหมาะสมกับความต้องการของแต่ละองค์กร หรือเรียกว่า Systems Integrator บริษัทดำเนินธุรกิจหลักเป็น 2 ด้าน คือ 1. ธุรกิจรับเหมาวางระบบฯแบบเบ็ดเสร็จ (Turnkey) จะครอบคลุมตั้งแต่ให้คำปรึกษา การออกแบบ จัดหา ติดตั้ง ทดสอบ ตรวจรับ เชื่อมต่อระบบ และการบริการหลังการขาย บริษัทมีผลงานวางระบบให้ลูกค้าทั้งภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน ผลิตภัณฑ์ที่บริษัทใช้ในการดำเนินธุรกิจมาจากการจัดซื้อจากบริษัทพันธมิตรทางการค้าซึ่งเป็นผู้ผลิตชั้นนำของโลกและจัดซื้อจากในประเทศ ช่องทางการจำหน่ายหลักของธุรกิจบริษัท มี 2 ช่องทางได้แก่ 1) การเข้าร่วมประมูลโครงการและเป็นคู่สัญญารับจ้างเหมาวางระบบสื่อสารและโทรคมนาคมให้แก่ลูกค้าทั้งภาครัฐและภาคเอกชนโดยตรง และ 2) การเป็นผู้รับเหมาช่วงให้ผู้ที่ชนะประมูลงานโครงการ (Subcontractor) 2. ธุรกิจให้บริการระบบสื่อสารโทรคมนาคม (Services) เป็นธุรกิจที่บริษัทให้บริการบำรุงรักษาระบบโทรคมนาคม (Maintenance) เช่น สถานีฐานและอุปกรณ์ประกอบของระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซ่อมแซมอุปกรณ์ ปรับเปลี่ยนโครงข่ายสายเคเบิ้ลใยแก้วนำแสง ทั้งในเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance) และบำรุงรักษาเมื่อเกิดเหตุเสีย (Corrective Maintenance)
สวัสดิการ
1. Bonus ประจำปี 2. การปรับเงินเดือนและการปรับเลื่อนตำแหน่งประจำปี 3. ประกันสุขภาพและค่ารักษาพยาบาล 4. ค่าทันตกรรมปีละ 3,000 บาท 5. ประกันชีวิต,อุบัติเหตุ 6. ค่าโทรศัพท์เหมาจ่ายให้กับพนักงานทุกคน 1,000 บาท/เดือน 7. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 8. เงินช่วยเหลือกรณีบุคคลในครอบครัวถึงแก่กรรม 9. กองทุนประกันสังคม 10. กองทุนเงินทดแทน 11. ค่าเดินทาง ค่าโทรศัพท์และค่าใช้จ่ายในการเดินทาง (ค่าทางด่วน,ค่าที่จอดรถ,ค่าน้ำมัน)กรณีปฏิบัติงานนอกสถานที่ 12. ค่าเบี้ยเลี้ยง,ค่าที่พัก กรณีปฏิบัติงานต่างจังหวัด
13. ค่าล่วงเวลาตามกฎหมาย 14. เงินชดเชยกรณีเกษียณอายุ 15. วันหยุดประจำปีไม่น้อยกว่า 13 วัน 16. วันหยุดประจำสัปดาห์ เสาร์-อาทิตย์ 17. วันหยุดพักผ่อนประจำปีสูงสุด 16 วันทำงาน 18. วันลากิจ 5 วันทำงาน 19. วันลาสมรส 5 วันทำงาน 20. วันลากรณีบุคคลในครอบครัวเสียชีวิต 5 วันทำงาน 21. กิจกรรมสันทนาการต่างๆ เช่น กิจกรรมงานสังสรรค์ปีใหม่,กิจกรรมท่องเที่ยวประจำปีทั้งในและต่างประเทศ,กิจกรรม CSR
ติดต่อ
บริษัท อินฟอร์เมชั่น แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวิร์คส จำกัด (มหาชน)
393 อาคาร ดี.เค.เจ ชั้น 5 ถนนสุคนธสวัสดิ์
แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เว็บไซต์: http://www.icn.co.th/
วิธีการเดินทาง
ตั้งอยู่บนถนนสุคนธสวัสดิ์ เขตลาดพร้าว - รถประจำทางสาย 156 และ178 - MRT ลาดพร้าว
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด