JobThai
ORIGO Education Co.,Ltd.
สถาบันออริโก เอ็ดดูเคชั่น เป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากประเทศออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งขึ้นโดย Dr. Calvin Irons และ Mr. James Burnett ทั้ง 2 ท่านเป็นนักวิชาการที่มีความเชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ ในการจัดทำหลักสูตรการสอนคณิตศาสตร์ระดับอนุบาลและประถมศึกษา มานานกว่า 40 ปี หลักสูตรและวิธีการสอนของสถาบันออริโก เอ็ดดูเคชั่น ได้รับการยอมรับจากครูผู้สอนในหลาย ๆ ประเทศรวมทั้งในประเทศไทย ว่าเป็นหลักสูตรที่ช่วยพัฒนาครูให้จัดกิจกรรมในห้องเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยใช้วิธีการสอนที่ส่งเสริมการสร้างความคิดรวบยอด (Concept) การใช้กลยุทธ์ (Strategies) การต่อยอดความรู้ (Extension) และการนำไปแก้ปัญหา (Problem solving) รวมทั้งพัฒนาทักษะต่าง ๆ ที่มีความสำคัญทางคณิตศาสตร์ให้แก่ผู้เรียนได้อย่างแท้จริง และทำให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในกิจกรรมการเรียนการสอน สถาบันออริโก เอ็ดดูเคชั่นประจำประเทศไทย ได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2558 มีวัตถุประสงค์หลักคือ การให้ความร่วมมือในด้านการพัฒนาการสอนคณิตศาสตร์กับหน่วยงานการศึกษาต่าง ๆ ในประเทศไทย ได้แก่ สสวท. สวทช. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา และโรงเรียนเอกชน มี ดร.ทิพวรรณ นันตระกูล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และ Dr. Calvin Irons และ Mr. James Burnett เป็นที่ปรึกษา .
สวัสดิการ
เงินเดือน, ค่าล่วงเวลา, เบี้ยเลี้ยง, ค่าเดินทาง, ค่าที่พัก, ประกันสังคม, ชุดพนักงาน, วันหยุดพักผ่อนประจำปี, วันหยุดประจำสัปดาห์, โบนัส, ประกันอุบัติเหตุ, กิจกรรมสังสรรค์ทุกเดือน และศึกษาดูงานทั้งในและต่างประเทศตามสาขาต่าง ๆ ทั่วโลก
zero position th
ติดต่อ
ORIGO Education Co.,Ltd.
107/342 หมู่บ้านอรสิริน7 ทาวน์โฮม หมู่ 8
ตำบลสันปูเลย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ 50220
วิธีการเดินทาง
เส้น สี่แยกหลุยส์ ไปสี่แยกท่ารั้ว
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด