JobThai
บริษัทฯ เริมดำเนินธุรกิจในปี 2539 โดยจำหน่ายรถยนต์ TOYOTA และให้บริการด้านศูนย์บริการที่ทันสมัย มายาวนานมากกว่า 20 ปี ปัจจุบันธุรกิจของเราเติบโต และพัฒนาด้วยบุคลากรที่มีคุณภาพ และมีสาขาดังนี้ 1. สาขาสระกะเทียม 2. สาขาสามพราน 3. สาขาพุทธมณฑลสาย 4
สวัสดิการ
- โบนัส และปรับค่าจ้างประจำปี - เงินสะสม - ประกันชีวิต - เงินสนับสนุนความพึงพอใจลูกค้า - ค่าอาหารกลางวัน - ตรวจสุขภาพประจำปี - ประกันสังคม
- ชุดฟอร์ม - ซื้อรถยนต์ ซ่อมรถยนต์ ราคาส่วนลดพนักงาน - เงินช่วยเหลือครอบครัวในโอกาสต่างๆ - ฝึกอบรมและพัฒนา - คอมมิชชั่น และผลตอบแทนจูงใจ (พนักงานขาย) - สวัสดิการรคลอดบุตร , สวัสดิการงานบวช , สวัสดิการงานแต่งงาน , สวัสดิการเยี่ยมผู้ป่วย , สวัสดิการช่วยเหลืองานฌาปนกิจ - ท่องเที่ยวประจำปี , ท่องเที่ยวต่างประเทศ
ติดต่อ
บริษัท โตโยต้าท่าจีน ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด
99 หมู่ 6
ตำบลกระทุ่มล้ม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73220
เว็บไซต์: http://www.toyotathajean.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด