JobThai
บริษัท แอดวานซ์ ออร์โทดอนติค ซิสเต็ม จำกัด
เกี่ยวกับบริษัท บริษัท แอดวานซ์ ออร์โทดอนติค ซิสเต็ม จำกัด หรือ ที่เรียกโดยย่อว่า AOSC เริ่มดำเนินกิจการ เมื่อปี พศ. 2557 โดย ทพ. ดร. ชาตรี แก้วสุริยธำรง และ ดร. ธนาพนธ์ ปัญจพงศภัค บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องมือและอุปกรณ์จัดฟัน ภายใต้สโลแกนที่ว่า “Creating smiles with advanced technology” บริษัท แอดวานซ์ ออร์โทดอนติค ซิสเต็ม ได้ออกแบบและพัฒนาสร้างระบบเครื่องมือจัดฟันรูปแบบใหม่ ที่เรียกว่า ระบบ Dual-ligating system หรือ เครื่องมือจัดฟันแบบรัดยางสองชั้น โดยระบบการจัดฟันของ AOSC จะมีจุดเด่นคือสามารถปรับเปลี่ยนการทำงานได้ 2 รูปแบบ ซึ่งจะสามารถช่วยลดความฝืดระหว่างลวดจัดฟันและเครื่องมือในเวลาที่ต้องการเคลื่อนฟันอย่างรวดเร็วเพื่อแก้ไขปัญหาฟันเกหรือฟันยื่น และสามารถเพิ่มความฝืดเมื่อต้องการแก้ไขตำแหน่งมุมองศาของฟันให้สวยงาม นอกจากนี้เครื่องมือจัดฟันของ AOSC ยังถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับรูปหน้าคนเอเชีย ทพ. ดร. ชาตรี แก้วสุริยธำรง ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการจัดฟัน และ ดร. ธนาพนธ์ ปัญจพงศภัค ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบเครื่องมือทันตกรรม ได้ควบคุมดูแลการออกแบบ พัฒนาเครื่องมือ ตลอดจนการผลิตให้ได้มาตรฐาน ด้วยตัวเอง โดยในช่วง 2 ปีแรก ทางบริษัท ฯ จะเน้นกลุ่มเป้าหมายในประเทศและมีแผนที่จะขยายตลาดไปยังภูมิภาคอาเซียน และทั่วโลกต่อไปในอนาคต วิสัยทัศน์ เราจะเป็นผู้สร้างนวัตกรรมทางทันตกรรมจัดฟันที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล พันธกิจ มุ่งสร้างสินค้าและบริการ ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรม คุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสากล เป้าหมาย -ได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุขในมาตรฐานกระบวนการผลิต ภายในปี 2561 -ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 13485 ภายในปี 2561 -สามารถขยายตลาดไปยังประเทศในเขต AEC ภายในปี 2562 -ส่วนแบ่งตลาดภายในประเทศเพิ่มจาก 5% เป็น 8% ภายในปี 2561 และ 12% ภายในปี 2562 ผู้ก่อตั้งบริษัท ฯ บริษัท แอดวานซ์ ออร์โทดอนติค ซิสเต็ม จำกัด ก่อตั้งจากวิสัยทัศน์และวัตถุประสงค์ ของผู้ก่อตั้ง 2 ท่าน คือ ทพ. ดร. ชาตรี แก้วสุริยธำรง และ ดร. ธนาพนธ์ ปัญจพงศภัค สินค้าที่บริษัท ฯ จัดจำหน่าย เครื่องมือและอุปกรณ์จัดฟัน ภายใต้แบรนด์ AOSC
zero position th
ติดต่อ
บริษัท แอดวานซ์ ออร์โทดอนติค ซิสเต็ม จำกัด
32/5 หมู่ 3 ถ.รัตนาธิเบศร์
ตำบลบางรักใหญ่ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด