JobThai
Steps เป็นร้านคาเฟ่ที่มีความพิเศษที่เน้นการเปิดโอกาสในเรื่องความเท่าเทียมของผู้ที่มีความแตกต่างในสังคม Steps เอกมัย 10 เน้นการให้บริการอาหารที่ดีต่อสุขภาพตลอดจนการฝึกทักษะและจ้างงานเยาวชนที่มีความต้องการพิเศษ ในขณะที่ Theera เป็นสาขาหนึ่งภายใต้ Steps ที่มีลักษณะพิเศษที่ให้บริการขนมเบเกอรี่สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพและมีข้อจำกัดด้านอาหาร Steps จึงให้ความสำคัญกับการคัดเลือกบุคลากรที่มีวิสัยทัศน์สอดคล้องกับบริษัทที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการทำประโยชน์ให้กับสังคมและสร้างโอกาสในการทำงานให้กับผู้ที่มีความแตกต่าง ปัจจุบัน Steps มีทั้งหมด 5 สาขาในกรุงเทพฯ (เอกมัย 10 สุขุมวิท 42 โครงการเดอะคอมมอนส์ ทองหล่อ โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูส์ 71 และโรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูส์ 107) และ 1 สาขาในภูเก็ต (โรงเรียนนานาชาติเฮดสตาร์ท)
สวัสดิการ
คอมมิชชั่นจากยอดขาย รายเดือน (หลังผ่านการทดลองงาน 3 เดือน) โบนัสรายปี (หลังจากเป็นพนักงานประจำครบ 1 ปี) วันหยุดพักผ่อนประจำปี 10 วันต่อปี (หลังจากทำงานครบ 1 ปี) วันหยุดนักขัตฤกษ์ 14 วันต่อปี ส่วนลดสินค้า สำหรับพนักงาน ประกันสังคม
ประกันสุขภาพ (ผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก) ประกันอุบัติเหตุ วันหยุด 6 วัน ต่อเดือน เครื่องดื่มวันละ 1 แก้ว เสื้อยูนิฟอร์ม
ติดต่อ
บริษัท สเตปส์ วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด
67/9-10 Theera Healthy Bake Room ซ.สุขุมวิท 42
แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
วิธีการเดินทาง
1. Steps Ekamai 10 ลง BTS สถานีเอกมัย นั่งรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างต่อเข้ามาในซอยเอกมัย 10 ร้านอยู่ซ้ายมือ 2. Theera ลง BTS สถานีเอกมัย เดินเข้ามาใน ซ. สุขุมวิท 42 ประมาณ 5 นาที ร้านอยู่ซ้ายมือ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด