JobThai
แดทเทล ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 ด้วยความตั้งใจที่จะเปลี่ยนวิธีการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการใช้ข้อมูลทั่วภูมิภาคเอเชีย ในหลายทศวรรษที่ผ่านมา วิธีการสำหรับการวิจัยตลาดยึดติดอยู่กับวิธีการเก็บข้อมูลแบบดั้งเดิม แม้ว่าภาพรวมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างมาก ตัวอย่างเช่น การแบ่งทางเศรษฐกิจและสังคมอันขึ้นอยู่กับอาชีพและการศึกษานั้นจะไม่พอเพียงต่อการเข้าใจถึงกลุ่มการตลาดของลูกค้าปัจจุบันซึ่งมีการแบ่งส่วนและขับเคลื่อนด้วยความต้องการจากผู้บริโภค ซึ่งความถูกต้องของข้อมูลในการทำการวิจัยยังคงเป็นประเด็นคำถาม แต่อย่างไรก็ตาม แดทเทลต้องการที่จะปรับปรุงในส่วนนี้ เราต้องการเปลี่ยนแนวทางการศึกษาลูกค้าโดยการรักษาความสมบูรณ์ของวิธีการวิจัยเพื่อให้เกิดความเข้าใจในลูกค้าอย่างถูกต้องในองค์รวมผ่านอุตสาหกรรมที่ขับเคลื่อนด้วย Consumer Intelligence ที่แดทเทล พนักงานของเราคือศูนย์กลางของทุกอย่าง เราให้ความสำคัญในการจ้างบุคคลที่มีพรสวรรค์ ความสามารถมากที่สุดเพื่อผลงานที่ดีที่สุด เราให้ความสำคัญกับความสำเร็จ และขณะเดียวกันเราสนับสนุนวัฒนธรรมการทำงานที่สนุกและยืดหยุ่น เพราะเราเชื่อเราว่าความคิดที่ดีที่สุดนั้นได้จะเกิดพลังเมื่อผู้ร่วมงานมีความพึงพอใจและปราศจากความเครียด ขณะนี้แดทเทล ประเทศไทย เปิดรับสมาชิกใหม่จำนวนมาก โดยเฉพาะ เจ้าหน้าที่งานภาคสนาม ซึ่งนับว่าเป็นส่วนที่มีความสำคัญมากในการขับเคลื่อนธุรกิจของแดทเทล โดยมีรายละเอียดเบื้องต้นของงานดังนี้
สวัสดิการ
- เงินกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก - ประกันสังคม - ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และประกันอุบัติเหตุ - วันหยุดพักร้อน 10 วันต่อปี - ค่าตอบแทนพิเศษตามผลงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท แดทเทล จำกัด
เลขที่ 191/13 ชั้น29 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: http://www.dattel.asia
วิธีการเดินทาง
รถไฟฟ้า BTS อโศก ทางออกที่ 6 รถไฟฟ้า MRT สุขุมวิท ทางออกที่ 2
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด