JobThai
บริษัท เดอะ จีน โบ คลีนิค จำกัด
บริษัท เดอะ จีน โบ คลีนิค จำกัด เป็นกิจการคลินิกเสริมความงาม จะทำหน้าที่ช่วยดูแลและให้คำปรึกษาด้านความสวยความงามให้แก่ลูกค้าและผู้ที่สนใจโดยมุ่งเน้นถึงคุณภาพที่ดี ความปลอดภัยและผลที่ได้หลังจากการทำที่แน่นอนและมีประสิทธิภาพชัดเจน เราจะดูแลลูกค้าที่เข้ามารับการรักษาจากเราอย่างเป็นกันเองเหมือนคุณเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเรา ดูแลลูกค้าอย่างดีตลอดการรักษาให้คุณมั่นใจได้ว่าเมื่อมารับการรักษาที่คลินิกของเราแล้วนั้นคุณจะได้รับความพึงพอใจกับไปอย่างแน่นอน เพราะทางคลินิกของเรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลายท่านที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนดูแลคุณอย่างดีที่สุด
สวัสดิการ
- ประกันสังคม และกองทุนเงินทดแทน - ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม (บางตำแหน่ง) - ปรับเงินเดือนประจำปี - Commission (ฝ่ายขาย) - Incentive (ฝ่ายขาย) - ค่าเดินทาง (บางตำแหน่ง) - เบี้ยขยัน - ค่าล่วงเวลา (บางตำแหน่ง) - ชุดยูนิฟอร์ม - อบรมสัมมนา/กิจกรรมนันทนาการ - งานเลี้ยงสังสรรค์ - ท่องเที่ยวประจำปี - สำนักงานใหญ่ หยุด เสาร์-อาทิตย์
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เดอะ จีน โบ คลีนิค จำกัด
หมู่บ้าน TimeHome เลขที่ 113 ซอยพระรามเก้า 64 ถนนพระราม 9
แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด