JobThai
บริษัท ไวท์ไลน์แอคทิเวชัน จำกัด เป็นบริษัทฯ ออกแบบและวางแผนกิจกรรมทางการตลาด โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาด อย่างการออกบูธ โร้ดโชว์ หรืองานอีเวนต์ที่สร้างสรรค์ แปลกใหม่ และตอบโจทย์ลูกค้า บริษัท ไวท์ไลน์แอคทิเวชัน มีลูกค้าแบรนด์ในระดับสากล ทั้งที่เป็นสินค้าอุปโภคบริโภค ไปจนถึงแบรนด์พรีเมี่ยม เช่น สินค้าในเครือบริษัทยูนิลิเวอร์ พอนด์ส โอโม่ เลย์ เนสเล่ แสนสิริ ธนาคารกรุงศรีฯ เครื่องสำอางคลีนิกข์ เป็นต้น เรามองหาเพื่อนร่วมงาน ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ไม่ยึดติดอยู่ในกรอบเดิมๆ มีสไตล์ ชอบหาความรู้ใหม่ๆ และเปิดรับไอเดียใหม่ๆ อยู่เสมอมาร่วมงานกับเรา เนื่องจากเราทำงานร่วมกับแบรนด์ระดับสากล ความรับผิดชอบและความตั้งใจ จึงเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญ นอกจากนั้นเราเชื่อว่าการทำงานเป็นทีมย่อมแก้ปัญหาต่างๆได้ดีกว่า ดังนั้นหากคุณเป็นคนมีอัธยาศัยดี สามารถทำงานเป็นทีมได้ เราจะพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
- ทำงานวันจันทร์–ศุกร์ เวลา 09.00–18.00 น. - ประกันสุขภาพ (ผู้ป่วยนอก/ผู้ป่วยใน) - ประกันชีวิต - ประกันอุบัติเหตุ - ค่าทันตกรรม - ประกันสังคม - ค่าเบี้ยเลี้ยง (เมื่อปฎิบัติงานนอกสถานที่หรือปฏิบัติงานวันหยุด) - โบนัสและปรับเงินเดือนประจำปี ตามผลประกอบการและผลประเมินการปฏิบัติงาน - วันลาพักร้อน 10, 12, 15 วัน/ปี (เมื่อผ่านทดลองงาน) - งานเลี้ยงปีใหม่, กิจกรรมท่องเที่ยวประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไวท์ไลน์แอคทิเวชัน จำกัด
1550 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่
แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์: http://www.whiteline-group.com
วิธีการเดินทาง
MRT เพชรบุรี ทางออกที่ 2
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด