JobThai
จากแนวความคิดที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพและการบริการ และประกอบกับความมั่นคงในจุดยืน ทำให้บริษัท แม็กซ์ ซานี่ จำกัด ได้รับการแต่งตั้งจาก SANY GROUP ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลหนักประเภทรถขุดดิน รวมถึงเครื่องจักรหนักเกี่ยวกับงาน CIVIL เช่น รถตัก รถบด รถเกรด รถปูยางแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เพื่อดำเนินการขายเครื่องจักรใหม่ที่มีคุณภาพยี่ห้อ SANY และด้วยศักยภาพการบริหารงานของบริษัทที่ผ่านมา รวมถึงเตรียมพร้อมรับความร่วมมือประชาคมอาเซียน (AEC) และรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีมากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยวิสัยทัศน์ที่ได้เล็งเห็นถึงการเจริญเติบโตอย่างก้าวกระโดด และต่อเนื่องของผลิตภัณฑ์ รวมทั้งความแข็งแกร่งของ Brand สินค้า ซึ่งมียอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศจีนและมีเครือข่ายทั่วโลกกว่า 140 ประเทศ ปัจจุบันในประเทศไทยมีศูนย์บริการทุกภูมิภาคทั่วประเทศ 21 สาขา จึงทำให้มั่นใจได้ว่าด้วยคุณภาพและบริการที่ดี ทำให้ SANY สามารถก้าวขึ้นมาทัดเทียมระดับชั้นคู่แข่งจากญี่ปุ่นหรือยุโรป ด้วยส่วนแบ่งตลาดที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทั่วโลก
สวัสดิการ
- ประกันสังคม ประกันกลุ่ม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - เครื่องแบบพนักงาน - ทำฟัน(ทันตกรรม) - อาหารกลางวัน (เฉพาะสำนักงานใหญ่) - อบรม สัมมนา ท่องเที่ยว กิจกรรมพิเศษ - วันหยุดประจำปี - ตรวจสุขภาพประจำปี - ค่าล่วงเวลา - ปรับเงินเดือนประจำปี
- โบนัส (ตามผลประกอบการ) - เบี้ยเลี้ยง (บางตำแหน่ง) - ค่าตำแหน่ง (บางตำแหน่ง) - ค่าโทรศัพท์ (บางตำแหน่ง) - รถประจำตำแหน่ง (บางตำแหน่ง) - ค่าคอมมิชชั่น (เฉพาะฝ่ายขาย) พนักงานออฟฟิศ (ทำงานวันจันทร์-ศุกร์ และเสาร์เว้นเสาร์) พนักงานช่าง (ทำงานวันจันทร์-เสาร์)
ติดต่อ
MAX SANY CO.,LTD
888 หมู่ที่9 ถนนบางนา-ตราด กม.19
ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
เว็บไซต์: https://www.sanythaiyont.com/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด