JobThai
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ให้พรีเมี่ยม ผู้นำเข้า-ส่งออก และรับผลิตจัดจำหน่ายสินค้าของที่ระลึก ของพรีเมี่ยมทุกชนิดพร้อมพิมพ์โลโก้ ด้วยประสบการณ์กว่า 12 ปี ที่เราเป็นผู้นำเข้า จัดทำ โดดเด่นเรื่องงานบริการ งานออกแบบ ความรับผิดชอบสูงสุด ความใส่ใจต่อลูกค้า เมื่อปี 2550 ห้างหุ้นส่วนจำกัด ให้พรีเมี่ยม เริ่มต้นนำเข้าจำหน่ายกลุ่มพรีเมี่ยมประเภทไอที โดยผู้บริหารคนรุ่นใหม่ จนเป็นที่รู้จักในลูกค้ากลุ่มประเภทธุรกิจมากขึ้น วันที่ 4 มกราคม ปี 2551 จึงได้จดทะเบียนการค้า และได้ขยายกิจการ โดยมีสินค้าพรีเมี่ยมประเภทอื่นๆเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันมี2สาขา สำนักงานใหญ่ และสาขาที่1 เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากร: 0103551000297
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - เบี้ยขยัน - เบี้ยเดือนเกิด - ปรับเงินเดือน - สิทธิ์ลาพักร้อนประจำปี - วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ และนักขัตฤกษ์ - ค่าเดินทาง กรณีออกงานนอกสถานที่
zero position th
ติดต่อ
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ให้พรีเมี่ยม
1/122-123 ซ.วัชรพล 2/7 โครงการเวนิส ดี ไอริส
แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
เว็บไซต์: www.hipremium.com
วิธีการเดินทาง
- วิธีการเดินทาง จาก ต้น ซอยวัชรพล หากเข้าทางต้นซอยวัชรพล ตรงตามทางมาเรื่อยๆ ผ่านเสถียรธรรมสถานเจอ 3 แยก เลี้ยวขวา ตรงมาเรื่อยๆ ผ่านเพลินนารี่มอลล์ จนกระทั่งเจอ 5 แยก วัชรพล ให้ตรง แล้วจะผ่าน รร.รัตนโกสินทร์สมโภช เมื่อเจอถนนตัดใหม่ พหลโยธิน-รัตนโกสินทร์ ถนนจะบังคับเลี้ยวซ้าย ซ้ายมือจะเห็น รร.อนุบาลจารุวรรณ ให้ชิดขวาเลี้ยวขวาเข้าโครงการ เวนิส ดี ไอริส - วิธีการเดินทาง จาก ทางด่วน รามอินทราอาจนรงค์ ลงทางด่วนป้าย ถนนสุขาภิบาล 5 (สายไหม วัชรพล) ทางออก 22 หลังจากลงทางด่วน ให้เลี้ยวขวา ตามป้าย ถนนวัชรพล หลังจากนั้น เลี้ยวขวาใต้สะพานอีกครั้ง -> แล้วยูเทิรน์ -> เลี้ยวซ้ายเข้า ซ.วัชรพล จะเห็น รร.อนุบาลจารุวรรณ ซ้ายมือ ให้เลี้ยวขวา เข้าโครงการเวนิส ดี ไอริส ที่ตั้งภายในโครงการ เข้าประตู Access 3 ตรงเข้ามาสุด ตึกจะอยู่ขวามือตึกมุม
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด