JobThai
Bangkok Barge Terminal Co.,Ltd.
ภารกิจของเราคือการเชื่อมโยงผู้นำเข้าและผู้ส่งออก บริษัทตัวแทนรับจัดการขนส่งสินค้าและผู้ให้บริการขนส่งสินค้า ไปสู่กรุงเทพฯ อีสเทิร์นซีบอร์ด เอเชีย รวมทั้งตลาดต่างๆ ทั่วโลก โดยการให้บริการที่รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ภายใต้ระดับราคาที่เหมาะสมและการปฏิบัติการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วย บริษัท บางกอก บาร์จ เทอร์มินอล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท สหไทย เทอร์มินอล จำกัดและบริษัท Mitsui O.S.K. Lines (MOL) แห่งประเทศญี่ปุ่น ประกอบกิจการท่าเทียบเรือสาธารณะ กำลังเปิดกิจการใหม่ มีความประสงค์รับสมัครบุคลากรที่มีศักยภาพและต้องการงานที่ท้าทายและมีความก้าวหน้าและเติบโตในสายงานสูงและพร้อมจะเติบโตร่วมไปกับเรา
สวัสดิการ
1. ค่าอาหาร 650 บาท/เดือน 2. ค่าเข้ากะ 50 บาท/ วัน 3. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 4. วงเงินประกันอบุติเหตุ 5. ค่าตำแหน่ง (บางตำแหน่ง) 6. ค่าน้ำมัน / ค่าเดินทาง
7. ค่าโทรศัพท์ (บางตำแหน่ง) 9. ตรวจสุขภาพประจำปี 10. โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ) 11. ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน 12. เสื้อความปลอดภัย Safety 13. อื่นๆ ตามกฏหมายกำหนด
zero position th
ติดต่อ
Bangkok Barge Terminal Co.,Ltd.
8/8 หมู่ 8 ถนนปู่เจ้าสมิงพราย
ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130
เว็บไซต์: http://www.sahathaiterminal.com
วิธีการเดินทาง
- ทางรถประจำทาง 2 แถว สำโรง-พระประแดง - ทางด่วนกาญจนาภิเษก - ปู่เจ้าสมิงพราย
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด