JobThai
บริษัท โรเด้นสต๊อก เอเชีย จำกัด เราคือบริษัทชั้นนำด้านเครื่องมือตรวจวัดสายตาทางการแพทย์ และเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์เลนส์สายตาระดับโลกประกอบธุรกิจจำหน่ายเลนส์แว่นตาที่มีคุณภาพสูง ในฐานะที่เป็นบริษัทผู้ผลิตเครื่องมือตรวจวัดสายตาทางการแพทย์และเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เลนส์ Rodenstock ยึดมั่นในคุณภาพและทักษะตามแบบฉบับวิศวกรรมเยอรมัน ที่เห็นความสำคัญของการผลิตเลนส์ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าไปอีกระดับ มุ่งมั่นผลิตเลนส์เฉพาะบุคคล เพื่อสร้างความคมชัดทุกมุมมองการรับรู้ของทุกคน โดยปรัชญาหลักขององค์กรคือ B.I.G. VISION™ FOR ALL. บริษัทของเราก่อตั้งในปี ค.ศ.1877 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน เรามีพนักงานทั่วโลกกว่า 5,100 คน พร้อมสาขาย่อยและตัวแทนจำหน่ายอีกกว่า 85 ประเทศ Rodenstock ยังมีศูนย์กลางการผลิตอีก 6 แห่งทั่วโลก
สวัสดิการ
1.ประกันสุขภาพกลุ่ม ประกันชีวิต 2.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 2.วันหยุดพักผ่อนประจำปี 3.สิทธิการซื้อสินค้าของบริษัท
ติดต่อ
บริษัท โรเด้นสต๊อก เอเชีย จำกัด
201-204 หมู่ 4 ถนนฉลองกรุง นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง
แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด