JobThai
จากประสบการณ์ในอุสาหกรรมพลาสติก บริษัท เจริญทรัยพ์มหาศาล จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นโดยมีจุดประสงค์ เพื่อสนองตอบต่อความต้องการด้านพลาสติกที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพของเรา มิเพียงแค่เห็นความสำคัญในด้านการคงคุณภาพ ของตัวผลิตภัณฑ์ แต่เรายังให้ความสำคัญในเรื่องของภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ควบคู่กันมาโดยตลอด ด้วยเหตุนี้เราจึงเสาะแสวงหาเพื่อให้ได้มาซึ่งบรรจุภัณฑ์ ที่มีคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสม เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากที่สุด จากประสบการณ์ที่ยาวนาส่งผลให้ห้างหุ้นส่วน เจริญทรัพย์ แพคเกจจิ้ง แอนด์ ซัพพลาย มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในด้านสินค้ากลุ่มพลาสติก ถุงขยะ โดยรูปลักษณ์ของสินค้าที่เรานำเสนอนั้น มีทั้งที่เป็นรูปแบบมาตรฐานในท้องตลาด และประเภทรูปแบบเฉพาะ เพื่อสนองตอบต่อลูกค้าที่ต้องการรายละเอียดเป็นพิเศษ เฉพาะผลิตภัณฑ์ นอกจากวัตถุดิบคุณภาพ และบริการที่น่าประทับใจแล้ว บุคลากรของเรายังเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ และพร้อมที่จะมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ทุกท่าน ซึ่งทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าของเสมอ มาไม่ว่าจะเป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ยานยนต์ ผู้ผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิคส์ สินค้าเครื่องใช้ประจำวัน และอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อส่งออก และปฏิบัติตามนโยบายทางด้านคุณภาพที่ว่า "สรรหาผลิตภัณฑ์คุณภาพ ภายใต้เงื่อนไขความพึงพอใจของลูกค้า และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง" กำลังมองหาบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ เพื่อมาร่วมทำงานในองค์กร
สวัสดิการ
- เบี้ยขยัน 300-700 บาท - หอพักเดือนละ 750 บาท - ค่าโทรศัพท์เดือนละ 500 บาท - เบี้ยเลี้ยงอาทิตย์ละ 1200 บาท(เฉพาะพนักงานแผนกจัดส่ง) - ยูนิฟอร์มบริษัท - โบนัสประจำปี - ประกันสังคม
ติดต่อ
บริษัท เจริญทรัพย์มหาศาล จำกัด
230,230/2-3 หมู่ 2 ถ.พหลโยธิน
ตำบลชะแมบ อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13170
เว็บไซต์: http://www.ถุงขยะ.net
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด