JobThai
บริษัท เอส เค ซี (ไทยแลนด์) จำกัด เริ่มต้นในนามของ หจก.เซี๊ยะการช่าง ก่อตั้งและจดทะเบียนในปี 2536 เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั่วประเทศสำหรับวงการประตูม้วนเพราะเป็นโรงงานผลิตอะไหล่ประตูม้วนคุณภาพดีและราคาเหมาะสม ระหว่างนั้นบริษัทได้ทำการค้าขายกับต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น ด้วยต้องการให้ชื่อบริษัทสามารถจดจำได้ง่าย ทั้งลูกค้าและคู่ค้าที่อาศัยอยู่ในและนอกประเทศ ทางผู้บริหารจึงตัดสินใจก่อตั้งบริษัท เอส เค ซี (ไทยแลนด์) จำกัด ในต้นปี 57 ซึ่งตอนนี้บริษัทสามารถเพิ่มอัตราการผลิตอะไหล่และชิ้นส่วนประตูม้วนเพิ่มขึ้นจากเดิมหลายเท่า พร้อมทั้งเพิ่มสินค้าและบริการต่างๆเข้าไปในบริษัท ไม่ว่าจะเป็นหลังคาเมทัลชีท, อุปกรณ์เสริมของประตูม้วน, ลูกเหล็ก (Coils) สำหรับงานประตูต่าง ๆ และหลังคาเมทัลชีท, บริการรับผ่าลูกเหล็กตามขนาดต่างๆ, ติดตั้งประตูม้วนและหลังคาเมทัลชีท เป็นต้น
สวัสดิการ
- เบี้ยขยัน - โบนัสประจำปี - งานเลี้ยงปีใหม่ประจำปี/จัดนำเที่ยว - เงินช่วยเหลืองานต่างๆ (งานสมรส, งานอุปสมบท, ค่าคลอดบุตร, ค่าฌาปนกิจศพ) - ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม - ชุดฟอร์มพนักงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอส เค ซี (ไทยแลนด์) จำกัด
72 เพชรเกษม 48 แยก16
แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160
เว็บไซต์: skcthailand.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด