JobThai
บริษัท อิออน อินชัวรันส์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท อิออน อินชัวรันส์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด จดทะเบียน ก่อตั้งเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2548 บริษัทฯ มีทุนจดทะเบียนที่ชำระแล้วทั้งสิ้น 100 ล้านบาท บริษัท อิออน อินชัวรันส์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นโดยการควบรวมธุรกิจนายหน้าประกันภัยระหว่างบริษัท เอซีเอส อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัดและบริษัท เอซีเอส ไลฟ์อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยถือเป็นบริษัทในเครือ อิออน ธนสินทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน ประกอบธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัยและประกันชีวิต บริษัทฯพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำ ในการรับประกันวินาศภัย และประกันชีวิตรวมพัฒนาขีดความสามารถทางด้านการให้บริการหลากหลายช่องทางในการให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาแอพพลิเคชั่นด้านประกันภัยบนสมาร์ทโฟน และอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการ สามารถตรวจสอบข้อมูลและการเลือกผลิตภัณฑ์ด้านประกันภัยเป็นเจ้าแรกเจ้าเดียวในประเทศ หรือเว็บไซต์ที่สามารถเปรียบเทียบเบี้ยประกัน เพื่ออำนวยความสะดวกสอดคล้องกับวิถีชีวิตในปัจจุบัน นอกเหนือจากนั้นทางบริษัทฯ ยังคำนึงถึงบริการหลังการขาย ไม่ว่าจะเป็นบริการดูแลและเรียกร้องสินไหมทดแทน ในนามผู้เอาประกัน โดยทีมงานมืออาชีพมากด้วยประสบการณ์ สามารถรองรับได้ทุกสถานการณ์ นอกเหนือจากบริการมาตรฐานที่บริษัทฯมอบให้ท่านแล้วนั้น บริษัทฯยังช่วยแบ่งเบาภาระการชำระเบี้ยประกันภัย และประกันชีวิตของท่านได้ โดยสามารถแบ่งชำระเป็นรายเดือนได้สูงสุดถึง 10 เดือน ไม่มีดอกเบี้ยและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ทั้งนี้สิทธิพิเศษต่าง ๆ เหล่านี้ มอบให้ท่านลูกค้าในรูปนิติบุคคล และบุคคลธรรมดาทั่วไป
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - สวัสดิการค่ารักษาพยาบาล OPD/IPD - โบนัส 2 ครั้ง/ปี - ค่าล่วงเวลา (แล้วแต่ตำแหน่ง) - ปรับตำแหน่งประจำปี - ปรับเงินเดือนประจำปี - เบี้ยขยัน - เงินรางวัลอายุการทำงาน - สวัสดิการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- สวัสดิการของเยี่ยม (กรณีพนักงานเจ็บป่วย) - สวัสดิการของขวัญแต่งงาน - สวัสดิการของขวัญพนักงานมีบุตร - สวัสดิการเงินช่วยเหลือฌาปนกิจ - สวัสดิการวันหยุดพักผ่อนประจำปี - สวัสดิการเงินกู้สำหรับพนักงาน - Incentive แล้วแต่ตำแหน่ง - ทำงานจันทร์-ศุกร์ 09.00-18.00 น.
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อิออน อินชัวรันส์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด
159/22 อาคารเสริมมิตร ทาวเวอร์ ชั้นที่ 14 ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก)
แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: www.aeoninsurance.co.th
วิธีการเดินทาง
>>BTS สถานีอโศก / MRT สถานีสุขุมวิท >>ท่าเรือ มศว.ประสานมิตร >>ในวันสมัครงานรบกวนแต่งกายสุภาพเรียบร้อย บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้แต่งกายไม่สุภาพ โดยจะไม่รับพิจารณาทุกกรณี
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด