JobThai
บริษัท บางนาไพศาล จำกัด
บริษัท บางนาไพศาล มีสินค้าและโซลูชั่นมากมายที่พร้อมจะตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเป็นผู้นำธุรกิจทางด้านเครื่องจักรกลอัตโนมัติระบบไฟฟ้าการสื่อสารทางไกล โดยใช้เทคโนโลยีทางด้านคอมพิวเตอร์ในการควบคุมระบบการรักษาความปลอดภัยที่มีความทันสมัยและมากไปด้วยประสิทธิภาพและอุปกรณ์เฉพาะด้าน ประกอบกับโปรแกรมเฉพาะทางซึ่งเป็นตัวสำคัญทำให้บริษัทประสบความสำเร็จทาง ด้านการตลาด เช่น ไม้กั้นอัตโนมัติ ระบบด่านเก็บเงินบนทางด่วน โทรศัพท์ฉุกเฉินบนทางด่วน กล้องวงจรปิด กล้องวงจรปิดในเวลากลางคืน ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบและการจัดการที่จอดรถทั้งในอาคารและนอกอาคาร ระบบเสาส่งสัญญาณตัวรับคลื่นสัญญา ไมโครเวฟ เครื่องชั่งน้ำหนักสิ่งของรถและรถยนต์ ระบบการสื่อสารส่วนกลางเครื่องตรวจระเบิดและตรวจยาเสพติด สัญญาณเตือนภัย และระบบอื่นๆ
สวัสดิการ
1. ประกันสังคม 2. ประกันอุบัติเหตุ 4. ค่าเบี้ยเลี้ยงในการทำงานต่างจังหวัด 5. วันหยุดพักผ่อน วันหยุดนักขัตฤกษ์ 6. อื่นๆ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท บางนาไพศาล จำกัด
7/139-142 Moo 14 Bangna-Trad Rd.,
ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
เว็บไซต์: www.phaisan.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด