JobThai
คือ ผู้นำธุรกิจเทคโนโลยีการให้บริการติดตามและบริหารยานพาหนะผ่านดาวเทียมจีพีเอส เปิดดำเนินการตั้งแต่ปี 2546 ปัจจุบันทุนจดทะเบียน 60 ล้านบาท โดยมุ่งมั่นที่จะออกแบบและพัฒนาระบบ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า บริษัทฯ มีทีมงานที่เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ มากกว่า 10 ปี ในการให้บริการโทรคมนาคม, software, เครือข่ายสื่อสารข้อมูลต่างๆ, application ทั้งบน mobile , web และ desktop รวมทั้งการ integrate ระบบ IT และ telecom อันเกิดจาก การวิจัยและพัฒนา จนปัจจุบันสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดี ทั้งการตอบสนองตามประเภทธุรกิจ และการ customize เพื่อให้ตรงต่อการใช้งานภายในประเทศ และตอนนี้ เรามีบริษัทน้องใหม่ในเครือ คือ บริษัท คารโก้ ลิ้งค์ โลจิสติกส์ โดย Cargolink เป็นบริการจับคู่การขนส่งภายใต้แนวคิด Sharing Economy โดยการนำระวางรถว่างขากลับมาใช้ประโยชน์ร่วมกัน เพื่อให้การขนส่งในประเทศไทยมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ช่วยลดต้นทุนในการขนส่ง เพิ่มรายได้ขากลับ ลดการสิ้นเปลืองโดยเปล่าประโยชน์และลดมลพิษ เพื่อสิ่งแวดล้อมของเราที่ดีขึ้น ทำไมต้องเลือกใช้บริการของคาร์โก้ลิ้งค์ • เรารวบรวมรถขนส่งมากกว่า 30,000 คัน เพื่อเพิ่มโอกาสในการจับคู่งานขนส่งได้ตลอดเวลา • เพิ่มช่องทางการหางานของรถขนส่ง จากผู้ใช้บริการทั่วประเทศ • มั่นใจจากผู้ให้บริการที่ผ่านการตรวจสอบและคัดเลือกแล้ว • สามารถติดตามและตรวจสอบการขนส่งได้ตลอดเวลา • ช่วยบริหารการขนส่งอย่างครบวงจรผ่านแพลตฟอร์ม -มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกับเรา-
10 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท วันลิ้งค์ เทคโนโลยี่ จำกัด
646 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม
แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: http://www.onelink.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด