JobThai
Cash express เป็นโรงรับจำนำที่ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี พศ 2527 ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า30ปี ทำให้เราเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการรับจำนำ และจำหน่ายสังหาริมทรัพย์มือสอง ด้วยระดับมาตรฐานที่คงที่ทำให้เราเป็นหนึ่งในโรงรับจำนำที่มีสาขามากที่สุดในกรุงเทพและปริมณฑล Cash express มีวิสัยทัศน์ที่จะเปลี่ยนรูปแบบโรงรับจำนำ แบบดั้งเดิม ให้เป็นโรงรับจำนำที่ทันสมัย จนในปัจจุบันแคชเอ็กซ์เพรสเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการรับจำนำด้วยบริการเทคโนโลยีที่ทันสมัย สะดวก รวดเร็ว และเป็นธรรม พร้อมบริการลูกค้าด้วยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน •เป็นสถาบันการเงินสินเชื่อระยะสั้นที่มีมาตรฐานโดยมุ่งเน้นให้บริการแก่เจ้าของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมรวมถึงบุคคลทั่วไป - ให้บริการโดยบุคลากรและผู้จัดการที่เชี่ยวชาญในด้านการประเมินราคาและมาตรฐานทั้งในด้านคุณภาพและราคา เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ตลอด 24 ชั่วโมง - มีระบบการรักษาและการจัดการข้อมูลของลูกค้าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย - มีระบบดูแลรักษาความปลอดภัย ห้องนิรภัย และกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง - เป็นผู้นำในด้านธุรกิจรับจำนำและการจำหน่ายสังหาริมทรัพย์มือสองออนไลน์ เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าอย่างครอบคลุมในทุกๆ พื้นที่ - สร้างภาพลักษณ์ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการให้บริการของโรงรับจำนำ เพื่อให้เห็นคุณค่าในการเปลี่ยนทรัพย์สินเป็นเงินทุนหมุนเวียนระยะสั้น - เป็นโรงรับจำนำแห่งแรกที่มีการรับประเมินราคาสินทรัพย์ทางออนไลน์เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการได้ตลอด 24ชั่วโมง
สวัสดิการ
1.ประกันสังคม 2.เสื้อยูนิฟอร์ม 3.ค่าเดินทางประจำสาขา (ขึ้นกับสาขา) 4.เบี้ยขยัน (ในตำแหน่งธุรการประจำสาขาเท่านั้น) 5.เงินค่าล่วงเวลา 6.โบนัสประจำปี 7.งานสัมมนาและจัดเลี้ยงประจำปี 8.ตรวจสุขภาพประจำปี 9.วันหยุดขั้นต่ำตามกฎหมาย 13วัน และวันหยุดประจำสาขา
ติดต่อ
โรงรับจำนำ Cash express
237-239 ถ.พระราม 4
แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เว็บไซต์: http://www.cashexpress-pawn.com
วิธีการเดินทาง
- MRT ลงสถานีหัวลำโพง ทางออกที่ 3 - รถเมล์สาย 73 ก,73,25,40,ปอ 40,205,21,507
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด