JobThai
“AAF” American Air Filters ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2464 (ค.ศ. 1921) เป็นบริษัทผู้ผลิตแผ่นกรองอากาศชั้นนำระดับนานาชาติ ได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีทางด้านการกรองอากาศมาโดยตลอด เนื่องจากคุณภาพของอากาศนั้นมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อขบวนการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ห้องสะอาดสำหรับโรงงานผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ โรงงานผลิตอาหารและยา หรือแม้แต่ในชีวิตประจำวันของคนเรา ก็มีความเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีการกรองอากาศอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เช่น ห้องคลอด ห้องผ่าตัด ห้องไอซียูในโรงพยาบาล ระบบกรองอากาศในระบบปรับอากาศของอาคารสำนักงานต่างๆ นับตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันได้พัฒนามาจนเป็นบริษัทผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมการกรองอากาศในชื่อ เอเอเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล ปัจจุบันสินค้าและบริการระบบกรองอากาศภายใต้ชื่อ AAF ที่ครอบคลุมในทุกๆ อุตสาหกรรมทั่วโลก สามารถแก้ไขปัญหาสภาพอากาศ ส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นในโลกนี้ได้ สินค้าของเรามีมาตรฐานทั้งด้านคุณภาพและประสิทธิภาพนับตั้งแต่แผ่นกรองขั้นต้น ระบบกักเก็บฝุ่น การควบคุมมลพิษ การกรองแก๊ส ตลอดจนไปถึงแผ่นกรองอากาศขั้นสูง ซึ่งใช้ในสภาพแวดล้อมที่ค่อนข้างเข้มงวดเรื่องความสะอาด AAF มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่หลุยส์วิลล์ รัฐเคนตั้กกี้ ประเทศอเมริกา มีสาขาตั้งอยู่ในทั่วโลกจำนวน 22ประเทศ, ศูนย์วิจัยและพัฒนา 6 ศูนย์ พนักงานมากกว่า 5,400 คนทั่วโลก AAF มีบริษัทแม่คือไดกิ้น ตั้งอยู่ที่โอซากาประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นบริษัทนานาชาติที่ผลิตสินค้าหลายๆ ประเภทและเป็นผู้นำทางด้านเครื่องปรับอากาศของโลก AAF International ได้เข้าซื้อกิจการของบริษัท ชัยมิตร เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ในเดือนเมษายน พ.ศ. 2556 ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนจำหน่ายแผ่นกรองอากาศที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยมีชื่อใหม่เป็นบริษัท เอเอเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทด้วยทุนจดทะเบียนมูลค่า 200 ล้านบาท การเข้าซื้อกิจการนี้จึงทำให้ AAF เป็นบริษัทจำหน่ายแผ่นกรองอากาศอันดับหนึ่งขอประเทศไทย วิศวกรและทีมขายบริษัทเอเอเอฟฯ ได้รับการการฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญและผู้ผลิตสินค้า โดยมุ่งเน้นแนวทางในการแก้ปัญหาที่ถูกต้องต่อความต้องการของตลาด อย่างไรก็ตามความรู้ความเชี่ยวชาญดังกล่าว ไม่ได้จำกัดให้กับลูกค้าเท่านั้น แต่เผยแพร่สู่สาธารณชน ผ่านกิจกรรม ของสมาคมวิชาชีพต่างๆ ทั้งนี้บริษัทฯ มีนโยบายมุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าด้วยสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ รวมทั้งบุคลากรที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
สวัสดิการ
1. ทำงานจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00-17.00 น. 2. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 3. ประกันสังคม 4. ประกันสุขภาพ 5. ตรวจสุขภาพประจำปี 6. โบนัส เบี้ยขยัน
7. ยูนิฟอร์ม 8. วันหยุดประจำปี พักร้อน 9. ท่องเที่ยวประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอเอเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
909 อาคารแอมเพิล ทาวเวอร์ ชั้น 20 ห้อง 20/1-2 ถ.เทพรัตน
แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
เว็บไซต์: http://www.aafthailand.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด