JobThai
บริษัท โค๊ดบี จำกัด (Codebee.co.th)
ประวัติความเป็นมา บริษัท โค๊ดบี จำกัด จดทะเบียนนิติบุคคลในปี 2014 ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับ ไอที โซลูชั่น ให้บริการ ออกแบบจัดทำเว็บไซต์ พัฒนาโมบายแอพพลิเคชั่น ทำการตลาดแบบออนไลน์ ออกแบบและจัดทำสื่อโฆษณา บน Facebook และ Google จากผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจาก Google ณ วันนี้เราได้รับความไว้วางใจจาก ผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ บริษัทเอกชน นักลงทุนหรือผู้ที่ต้องการเริ่มทำธุรกิจ แบบออนไลน์ และหน่วยงานชั้นนำมากมายทั้งในและต่างประเทศ ให้ดูแลและออกแบบ ผลิตสื่อออนไลน์ที่สนับสนุนแนว ความคิดขององค์กร ทีมงานยังคงจะพยายามรักษามาตรฐานการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพ พัฒนาการทำงานให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมเพื่อประโยชน์สูงสุดและตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าให้มากที่สุด ขอบคุณที่ไว้วางใจใช้บริการกับโค๊ดบี เป้าหมายและวิสัยทัศน์ "พวกเราเชื่อว่า เทคโนโยลีที่ดี สามารถเปลี่ยนโลกได้" ความตั้งใจของพวกเราคือ การพัฒนาซอฟแวร์ที่ได้มาตรฐานในระดับสากล มีความปลอดภัย เกิดมูลค่า ตรงกับธุรกิจ สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง พวกเราเชื่อว่าซอฟแวร์ที่มีคุณภาพนั้น สามารถสร้างมูลค่าให้กับธุรกิจได้อย่างมหาศาล ในหลากหลายรูปแบบการประยุกต์ใช้
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - โบนัสประจำปี ตามผลประกอบการ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท โค๊ดบี จำกัด (Codebee.co.th)
41/94 หมู่ที่ 6
ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
เว็บไซต์: www.codebee.co.th
วิธีการเดินทาง
แจ้งวัฒนาะ ซอย 24 จากนั้นเข้าซอยย่อย ซอยสี่ไชยทอง 27 ดูตำแหน่งตาม Google Map หรือเอาแบบง่าย ๆ นั่งรถมาลงเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ แล้วนั่งวินเข้ามาออฟฟิส บอกว่ามาบริษัท โค๊ดบี
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด