JobThai
บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน)
บริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด SG Capital Co., Ltd. (SGC) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ได้จดทะเบียนบริษัท เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2555 ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 1,450 ล้านบาท ทำธุรกิจให้เช่าซื้อสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อใช้ในการอุปโภคบริโภค เพื่อให้เกิดความคล่องตัวในการบริหารงาน การจัดการบัญชีลูกหนี้ และเพิ่มโอกาสในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางธุรกิจ ภายใต้วิสัยทัศน์ของซิงเกอร์ที่ว่า “ก้าวสู่ยุคใหม่ธุรกิจสินเชื่อซิงเกอร์” ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการทำธุรกิจเช่าซื้อ จึงทำให้ บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นความสำคัญ และโอกาสในการดำเนินธุรกิจเช่าซื้อ จึงได้จัดตั้ง บริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจบริการให้สินเชื่อโดยเฉพาะ 1.ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อของสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน (Household Products) และสินค้าเพื่อการพาณิชย์ (Commercial Products) ภายใต้แบรนด์ “ซิงเกอร์” 2.ให้บริการสินเช่าซื้อสินค้าโทรศัพท์มือถือ (Mobile Products) และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่หลากหลาย ภายใต้แบรนด์สินค้าของบริษัทในเครือ 3.ให้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียน (Car for Cash) เพื่อเพิ่มโอกาสทางการเงิน พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับคนไทย ด้วยความจริงใจ โปร่งใส และเป็นกันเอง ภายใต้แบรนด์ “รถทำเงิน”
สวัสดิการ
-เงินเดือน -ประกันสังคม -กองทุนเงินทดแทน -กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ -ประกันชีวิต -สินค้าราคาพิเศษ -สวัสดิการกู้ซื้อที่อยู่อาศัย กับ ธกส. -รางวัลประจำเดือน,รางวัลประจำปี เช่น Gift Voucher,ทองคำ หรือได้ท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ -การสัมนาและการฝึกอบรมพัฒนาทักษะของพนักงานจากทีมงานมืออาชีพโดยการันตีจากคุณภาพและรางวัลในการทำงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน)
บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) : 72 อาคาร กสท. โทรคมนาคม ชั้น 17 ถ.เจริญกรุง แขวง/เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
แขวงบางรัก เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
วิธีการเดินทาง
บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) : 72 อาคาร กสท. โทรคมนาคม ชั้น 17 ถ.เจริญกรุง แขวง/เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 / BTS สถานีสะพานตากสิน
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด