JobThai
บริษัท เอ็น.เอ.ที.ที. กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด (N.A.T.T.Group (Thailand) Co.,Ltd.)
บริษัทเริ่มก่อตั้งปี 2010 VISION "To be one of the leading company in Asia within 2020" -Focus on improving people life- "เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำแห่งเอเชียที่มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้คนให้ดีขึ้น" MISSION "We are committed to improve people lives through our existing products and pending approval. Our aim is to provide patients and consumers with better access to high-quality, cost effective and no side effect products" "มุ่งมั่นและพัฒนาความเป็นอยู่ของผู้คนให้ดีขึ้นด้วย ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและไม่มีผลกระทบข้างเคียง" COMPANY PRHILOSOPHY "ปรัชญาบริษัท" "Enriching life" "เพื่อชีวิตที่ดีกว่า" COMPANY STRATEGIC DIRECTION (ทิศทางเชิงกลยุทธ์ของบริษัท) N.A.T.T. Group ได้มองเห็นถึงปัญหาและสาเหตุสำคัญต่างๆ อันมีผลมาจากสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลง และมลภาวะ กับการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิต เราจึงได้วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้คนในปัจจุบัน และการแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุดโดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น ดังปรัชญาของบริษัท "Enriching life"
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ชุดยูนิฟอร์ม - ทำงานวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8:30 น.- 17:30 น.
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอ็น.เอ.ที.ที. กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด (N.A.T.T.Group (Thailand) Co.,Ltd.)
259/128 ถ.กรุงเทพกรีฑา
แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240
เว็บไซต์: https://www.nattgroup.com/
วิธีการเดินทาง
- รถเมล์ สาย93, สาย171, สาย172 - รถสองแถว หน้ารามคำแหง1<->หมู่บ้านนักกีฬา มีนบุรี<->แอร์พอร์ทลิงค์หัวหมาก ตลาดเอียมสมบัติ<->หมู่บ้านนักกีฬา เดอะมอล์บางกะปิ<->หมู่บ้านนักกีฬา (บริษัทอยู่ระหว่างซอยกรุงเทพกรีฑา47 กับ 45 อยู่ติดกับหมู่บ้านภัทรา)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด