JobThai
บริษัท เอส.ไอ.พี.สยามอินเตอร์แปซิฟิค เป็นผู้ผลิตอาหารและสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง เช่นสุนัขและแมว เราเป็นผู้นำการผลิตขนมขบเคี้ยว (Pet Snack) อันดับต้นของเมืองไทย ตลอด 50 ปี ที่ผ่านมาจากการพัฒนาและเจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคงด้วยวิวัฒนาการด้านเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยและระบบการจัดการการผลิตที่ได้มาตรฐาน ISO, HACCP, BRC และการรับรองจากกรมปศุสัตว์ ทำให้สินค้าของเราได้รับรับความไว้วางใจจากสินค้าทั่วโลก เช่น สหรัฐอเมริกา, แคนนาดา, ญี่ปุ่น, เยอรมัน, เดนมาร์ค, อินเดีย, มาเลเซีย, เวียดนาม เป็นต้น มาเป็นทีมงานร่วมกับเรา เรามีสวัสดิการที่ดี มีการพัฒนาบุคลากรด้วยการอบรมให้ความรู้ด้านที่เกี่ยวข้องกับพนักงานอยู่อย่างสม่ำเสมอเพื่อให้มีความรู้ความสามารถทันต่อเหตุการณ์และเป็นปัจจุบันอยู่ตลอดเวลา เราต้องการบุคลากรที่มีความรู้ตรงกับสายงานเพื่อร่วมงานกับเรามาเป็นส่วนหนึ่งในองค์กรของเรา
สวัสดิการ
-เงินช่วยเหลืองานมงคลสมรส -เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ -เบี้ยขยัน -ยูนิฟอร์ม -ประกันอุบัติเหตุ AIA -สวัสดิการเครื่องดื่ม -งานสังสรรค์ประจำปี -โบนัสประจำปี
-ตรวจสุขภาพประจำปี -ลากิจไม่หักเงิน -ลาพักร้อน -ลาบวช -ลาแต่งงาน -ลาคลอดบุตร หรือ ดูแลแฟนคลอดบุตร -สวัสดิการเยี่ยมไข้ -อื่นๆ ตามตกลง
ติดต่อ
บริษัท เอส.ไอ.พี.สยามอินเตอร์แปซิฟิค จำกัด
147 ถ.ฉลองกรุง
แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เว็บไซต์: http://www.sip.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด