JobThai
“วอทซ์เอ็ก” ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 เพื่อเป็นผู้นำด้านการพัฒนาแพลตฟอร์ม B2B (ธุรกิจสู่ธุรกิจ) สำหรับธุรกิจอะไหล่รถยนต์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยจุดเด่นไม่ว่าจะเป็น การเชื่อมการค้าระหว่างผู้จัดจำหน่ายและอู่ซ่อมรถ ฟังก์ชั่นการค้นหาอะไหล่ โปรแกรมบริหารจัดการอู่ซ่อมรถ รวมถึงบริการจัดส่งถึงที่ตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งแพลตฟอร์มนี้ดำเนินการภายใต้แบรนด์ “EGG Mall” ซึ่งมาจากคำว่า “Enabling of GaraGes” นอกจากนี้เรายังมีธุรกิจน้ำมันขนาดใหญ่ในประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่นชั้นนำและผู้ให้บริการโซลูชั่นครบวงจรสำหรับยานยนต์และอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่น ได้มาลงทุนและเป็นพันธมิตรกับเราเพื่อบุกธุรกิจแพลตฟอร์มตลาดการขายชิ้นส่วนอะไหล่ยานยนต์ชั้นนำในประเทศไทยอีกด้วย ปัจจุบัน WhatsEGG มีพนักงานมากกว่า 150 คน ซึ่งแบ่งเป็น ทีมบริหาร จำนวน 10 คน ในสำนักงานใหญ่ที่สิงค์โปร์ ทีมพัฒนาแพลตฟอร์มจำนวน 70 ในสำนักงานที่จีน และผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและโอเปอเรชั่นจำนวน 70 คนในสำนักงานที่กรุงเทพฯ และเรายังคงขยายธุรกิจไปยังประเทศอื่นๆ ในอาเซียน เช่น อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ เป็นต้น พันธกิจ เราใช้เทคโนโลยี Big Data เพื่อสร้าง Market Place ในธุรกิจอะไหล่ยานยนต์โดยตั้งเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลชิ้นส่วนอะไหล่รวมถึงข้อมูลอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับการซ่อมรถที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย พร้อมบริการจัดส่งถึงหน้าบ้านคุณอย่างรวดเร็ว วิสัยทัศน์ เราทำให้เรื่องซ่อมรถเป็นเรื่องง่าย!
สวัสดิการ
- ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุแบบกลุ่ม - โบนัสประจำปีตามผลประกอบการ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท วอทส์เอ็ก (ประเทศไทย) จำกัด
253 อาคาร 253 อโศก ชั้น 10 ถนนสุขุมวิท 21
แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: https://www.eggmalltech.com/th-TH/
วิธีการเดินทาง
MRT เพชรบุรี ทางออก 2
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด