JobThai
บริษัท คริสตอล ไลฟ์ จำกัด
บริษัท คริสตอล ไลฟ์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2549 เป็นบริษัทที่ให้บริการงานด้าน HR แบบครบวงจรด้วยทีมบุคลากรมืออาชีพที่ชำนาญเฉพาะด้าน จากการที่เรามีบริการงาน HR ครบทุกด้านทำให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกรายได้ ซึ่งบริการของเรามีดังนี้ บริษัท คริสตอล ไลฟ์ จำกัด นับเป็นบริษัทที่เติบโตรวดเร็วมากแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผลจากการยอมรับในคุณภาพบริการ ทำให้ปัจจุบันมีลูกค้าในไทยใช้บริการของเราเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ เหตุผลสำคัญที่ทำให้เราเติบโตได้รวดเร็ว ก็เพราะ บริษัท คริสตอล ไลฟ์ จำกัด CRYSTAL LIFE รับทำเงินเดือน ให้บริการลูกค้าทุกรายด้วยความรวดเร็ว-ค่าบริการที่ถูก-คุณภาพบริการที่ดี และสะดวกในการเรียกใช้งาน ท่านสามารถติดต่อให้เราเสนอราคาบริการได้ตลอดเวลา อาจจะเพื่อเปรียบเทียบกับบริษัทที่ท่านใช้บริการอยู่ แล้วท่านจะเห็นว่าเราสามารถเสนอการบริการที่คุ้มค่าได้มากกว่า
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ - โบนัส - ปรับเงินเดือนประจำปี - ท่องเที่ยวประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท คริสตอล ไลฟ์ จำกัด
51ซอยพระราม3 ที่78 ถนนรัชดาภิเษก
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด