JobThai
TWP PLUS GOLD (Thailand) CO.,LTD บริษัท ทีดับเบิลยูพี พลัส โกลด์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทของเราเชี่ยวชาญในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯทางเราดูแลเรื่องการซื้อ ขาย เช่าและให้คำปรึกษาขั้นตอนที่ถูกต้องตามกฎหมายและดูแลจัดการจนเสร็จสิ้นพร้อมทั้งจัดหาราคาที่ดีที่สุดในตลาดให้กับทางคุณโดยปราศจากค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ทางบริษัทของเรา มีอสังหาริมทรัพย์ที่พร้อมจะนำเสนอให้กับทางคุณ มากกว่า 200,000 ห้องซึ่งทางเราดูแลทั้งทรัพย์มือหนึงจากโครงการราคาพิเศษและมือสองสภาพดีราคาดีเยี่ยมพร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้ วิสัยทัศน์ (VISION) - เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดำเนินธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ หนึ่งในสี่ของธุรกิจภายใน 5 ปี - มีลูกค้าทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ ครอบคลุมมากกว่า 20% ของธุรกิจ - เป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร มีมาตรฐาน คุณภาพการบริการที่ดีโดยยึดถือประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ พันธกิจ (MISSION) บริษัท ทีดับเบิลยูพี พลัสโกลด์ (ประเทศไทย) จำกัด ต้องการเป็นบริษัทฯ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า มอบทั้งสินค้าและบริการที่ดีที่สุด โดยทางเราจะพัฒนานำทั้งเทคโนโลยี การฝึกสอน ปรับปรุงและนำทุกความต้องการมาปรับปรุง เพื่อให้ลูกค้าเมื่อใช้บริการเรา จะได้มีความสุขและพึงพอใจสูงสุด โดยยึดหลักคุณธรรมและจริยธรรมในวิชาชีพ คุณค่า (VALUE) และบรรทัดฐาน เราจะสร้างคุณค่า และบรรทัดฐานตามหลัก Plus GOLD ประกอบด้วย : + – Plus = สร้างคุณค่าและบรรทัดฐานให้กับลูกค้าอย่างทวีคูณ ตามคุณค่า GOLD G – Guarantee = รับประกันทั้งมาตรฐานและคุณภาพในการให้บริการ O – Objective = มีความชัดเจนในการดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของความเป็นจริงอย่างมีเป้าหมาย L – Legally = สร้างมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้องตามกฏหมายวางใจได้ D – Deliberately = รอบคอบกับการดำเนินงานทุกขั้นตอนและใส่ใจในทุกรายละเอียดของลูกค้า
สวัสดิการ
1. เงินเดือน 2. ประกันสังคม 3. ค่าโทรศัพท์ 4. เครื่องแบบพนักงาน 5. ประกันกลุ่ม 6. ค่าเดินทาง 7. เงินพิเศษ 8. คอมมิชชั่นสูง
zero position th
ติดต่อ
TWP Plus Gold (Thailand) Co., Ltd.
88/1391 ชั้น3 อาคารดี โครงการอาร์ติซาน รัชดา ถ.เทียมร่วมมิตร
แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: http://www.bestcondobangkok.com
วิธีการเดินทาง
https://goo.gl/maps/puuCkbFQDR1hSXWcA
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด