JobThai
บริษัท โตโยโบะ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2425 โดยดำเนินธุรกิจปั่นด้ายและสิ่งทอ ปัจจุบันเรายังคงปรับตัวให้เข้ากับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของโลกตลอดเวลา โดยอาศัยเทคโนโลยีอันทันสมัยในการผลิตโพลิเมอร์และเทคโนโลยีชีวภาพที่มีประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ จัดเป็นกลุ่มธุรกิจเฉพาะทาง 3 กลุ่มคือ ฟิลม์บรรจุภัณฑ์ และโพลิเมอร์สำหรับวัสดุอุตสาหกรรม และ ผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ ฯลฯ บริษัท โตโยโบะ จำกัด มีความแข็งแกร่งและเราหวังว่าจะสร้างผลกำไรเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย มุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรทางธุรกิจให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อเร่งการเติบโต เรายังกระตือรือร้นในการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อส่งเสริมความแข็งแกร่งที่ยั่งยืนสืบไป กลุ่ม บริษัท โตโยโบะ จำกัด มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีสมรรถนะสูงสร้างมูลค่าเพิ่มอย่างต่อเนื่องโดยการเสริมสร้างเทคโนโลยีหลักของให้มีประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับ บริษัท โตโยโบะ สห เซฟตี้ วีฟ จำกัด นั้นเราถือเป็นหนึ่งในเครื่อข่ายทางธุรกิจที่แข็งแกร่งของกลุ่ม บริษัท โตโยโบะ จำกัด โดยเราได้ร่วมทุนกับ กลุ่ม บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด เพื่อจะเติบโตเป็นผู้ผลิตผ้าสำหรับถุงลมนิรภัย อันดับหนึ่งของโลก ทั้งนี้ทางเราต้องการสรรหาผู้มีความสามารถเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวโตโยโบะ เพื่อช่วยกันพัฒนาองค์กรของเราให้เกิดความมั่นคง ตลอดไป
สวัสดิการ
- กองทุนสารองเลี้ยงชีพ - เบี้ยขยัน - เงินค่าฌาปนกิจ - งานสังสรรค์ หรือทัศนศึกษา - เงินโบนัส - เงินค่ากะ - การปรับค่าจ้าง - ค่าเบี้ยตำแหน่ง
- ห้องพยาบาล - การตรวจร่างกายประจาปี - เงินช่วยเหลือ กรณี พนักงานเสียชีวิต - ประกันกลุ่ม - กองทุนเงินทดแทน - ค่าอาหาร - ค่าเดินทาง - เงินพิเศษตามอายุงาน
ติดต่อ
Toyobo Saha Safety Weave Co.,Ltd
49/1 หมู่ที่ 3
ตำบลสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130
เว็บไซต์: http://www.toyobo-global.com
วิธีการเดินทาง
จุดสังเกตุ : เข้าทางซอยเอราวัณ ปากซอยคือ ห้างทองรัศมีเยาวราช และ 7-11
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด