JobThai
บริษัทก่อตั้งเมื่อปี 2543 ธุรกิจดำเนินการมากกว่า 23 ปี มี 5 สาขาในประเทศ ที่ สำนักงานใหญ่ กรุงเทพ ฐานการผลิตหลักอยู่ที่ สมุทรปราการ และสาขาย่อย ที่พิษณุโลก มีบริษัทฯ สาขาจำหน่ายที่ประเทศสหรัฐอเมริกา North Carolina เป็นธุรกิจ ออกแบบและผลิต จำหน่ายทั้งในประเทศและ ต่างประเทศ อุปกรณ์กีฬาทางน้ำคือ เรือคยัคและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องแบบครบวงจร กระเป๋ากันน้ำ ไปมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก รวมถึง การออกแบบและผลิตกระเป๋ากันน้ำ จำหน่ายทั้งใน ประเทศและต่างประเทศ ภายใต้ Brand Feelfree,FeelfreeGear,3Waters,Jonny,Big Fish,Seastream สินค้าภายใต้ แบรนด์ ได้รางวัลระดับโลก มากมาย และ ส่งออกไปกว่า 60 ประเทศทั่วโลก นานกว่า 23 ปี สนใจหาประสบการณ์หม่ๆ และเข้าร่วมงานเชิญส่งประวัติ ติดต่อฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล ตามรายละเอียดอีเมล์ที่ให้ไว้
สวัสดิการ
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - เบี้ยขยันเดือนละ 500 บาท - โบนัสประจำปี - การท่องเที่ยวประจำปี - การจัดเลี้ยงประจำปี - ประกันอุบัติเหตุ
- ประกันสุขภาพ - อบรมส่งเสริมและพัฒนาบุคลากร - Uniform - กาแฟแจก OT - เงินช่วยงานฌาปนกิจ บิดามารดา เป็นต้น
ติดต่อ
บริษัท จอย สปอร์ต จำกัด
สำนักงานใหญ่ 9/11 ซอย รัชดภิเษก18 ห้วยขวาง (สถานีสุทธิสาร) โรงงาน 72 ,52/8 ซอยบางปลา
ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
วิธีการเดินทาง
-สนง.ใหญ่ ลง MRT สุทธิสาร เดินเข้าซอยรัชดาภิเษก18 เพียง 200 เมตร เข้ามาในโครงการซินโครไนท์ -สาขาโรงงาน อยู่ซอยตรงข้ามรพ.จุฬารัตน์3 เข้าซอยบางปลา2 ประมาณ2กม. ปากซอยเป็นตลาดการค้ามีวินมอเตอร์ไซด์ หรือสองแถว
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด