JobThai
Eternal Group Marketing limited
Eternal Group Marketing "หากคุณมองหน้างานที่สนุกสนาน และการเติบโตด้าน Career Path" เป็นบริษัทน้องใหม่ที่มากด้วยประสบการณ์ จึงติดแนวหน้าในการดูแลกลุ่มลูกค้าชั้นนำ เรามีความรู้ด้านการขายและการตลาดอย่างดีเยี่ยม จึงทำให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากลที่ได้รับโอกาสร่วมงานกับองค์กรระดับสูงจากหลากหลายระดับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ซึ่งเราเชี่ยวชาญในการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดผ่าน 2 เส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นทางด้านเน้นทักษะการสื่อสาร พูดคุย และเข้าถึงลูกค้า ในแบบ Corporate Marketing และทั้งกิจกรรมทางการตลาด หรือที่เรียกว่า Event Marketing เช่น การจัดบูท ออกอีเว้นท์ Road trip หรือ Road Show ด้วยบุคลากรมืออาชีพในสาขากว่า 30 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังได้ความไว้วางใจจากลูกค้าในการทำงานกับหลายสถาบัน องค์กรหรือบริษัทใหญ่ ทั้งสถาบันการเงิน โทรคมนาคม บริษัทอสังหาริมทรัพย์ บริษัทนำเข้ารถยนต์ แอปพลิเคชั่นออนไลน์ แบรนด์เครื่องสำอาง น้ำหอม หรือสินค้าที่เป็นไลฟ์สไตล์ Voucher และอีกหลายหลายอุสาหกรรม What We Are Doing? ออกพบลูกค้าและนำเสนอสินค้าและบริการต่างๆที่ทางบริษัทดูแลให้กลุ่มผู้ว่าจ้าง เน้นการทำงานในรูปแบบอีเว้นท์ และทำงานนอกสถานที่ 70% วางแผนงานด้านการขายและแนวทางการนำเสนอขายเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ดูแลงานและทีมงานให้โปรเจคที่ดูแลรับผิดชอบ ปฎิบัติงานตามพื้นที่ที่ได้รับหมอบหมายและทำให้เกิดผลงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
สวัสดิการ
- เงินโบนัสตามผลงาน - โอกาสในการพัฒนาขึ้นสู่ตำแหน่งผู้บริหาร - โปรแกรมการอบรมทางด้านการขายและการตลาด - โอกาสในการดูงานต่างประเทศ
zero position th
ติดต่อ
Eternal Group Marketing limited
159/28 อาคารเสริมมิตรทาวเวอร์ ชั้นที่ 17 ห้องเลขที่ 1703/2&1703/3 ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก)
แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
วิธีการเดินทาง
- BTS Asoke Exit.3 - MRT Sukhumvit Exit.1
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด