JobThai
ดำเนินธุรกิจ ผลิต นำเข้า-ส่งออก จัดจำหน่าย สกรู-น๊อต และสลักภัณฑ์ทุกชนิด คลอบคุมการใช้งานทุกประเภท รับผลิต สกรูน๊อต ตามมาตรฐาน DIN , JIS , BS , ASME , ANSI , IF I, ISO นอกจากนี้ บริษัทมีความเชี่ยวชาญ ด้านสกรูปลายสว่าน สำหรับยึดโครงหลังคาทั้งระบบ หลังคากระเบื้องลอนคู่ หลังคาซีแพคโมเนีย หลังคาเหล็ก เมทัลชีท ระบุโครงเคร่า-ฝ้าเพดาน ฯลฯ และสกรูหัวสีของหลังคาทุกยี่ห้อ ด้วยประสบการณ์ในวงการสลักภัณฑ์ของผูู้บริหารกว่า 30 ปี บริษัทมีความเชี่ยวชาญ ในการควบคุมคุณภาพสินค้า คัดสรรวัตถุดิบให้ได้มาตรฐาน และยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมใหม่ให้แก่สินค้า เพราะ ความพึงพอใจของลูกค้า คือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเรา ดังวิสัยทัศน์ของผููู้้้บริหารที่ว่า "คัดสรรทุกตัว สร้างความมั่นใจ" และปัจจุบันได้ขยายไลน์การผลิตไปในส่วนงานปั้มโลหะ และงานฉีดพลาสติกอีกด้วย
zero position th
ติดต่อ
บริษัท สยามยูเนี่ยน แมนูแฟคเตอริ่ง จำกัด
168/5 Moo 5 Soi Krathumlom 26 Phutthamonthon sai4 Road
ตำบลกระทุ่มล้ม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73220
เว็บไซต์: www.sumfasteners-plas.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด