JobThai
LS GROUP GLOBAL ดำเนินธุรกิจด้านความงามแบบครบวงจร เราเป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ไม่ว่าจะเป็น เอ็กซ์คลูซีฟ สกินแคร์ จากแบรนด์ที่มีคุณภาพสูงและได้รับความนิยมหลายๆ ประเทศทั่วโลก รวมถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกายส่งตรงจากทะเลเดดซี และผลิตภัณฑ์เพื่อความงามด้านอื่นๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเราแบบครบวงจร LS GROUP สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศไทย และเรายังมีสาขาที่เป็นพาร์ทเนอร์ของเราในอีกหลายๆ ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ออสเตรเลีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม จีน อิตาลี่ อิสราเอล และอีกหลายๆ ประเทศ ด้วยประสบการณ์ด้านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงามที่ยาวนานกว่า 20 ปี เรามุ่งมั่นและตั้งใจที่จะคิดสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ, โปรแกรมเพื่อสุขภาพและความงาม รวมถึงนวัตกรรมต่างๆ เพื่อมอบให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง เราอยากจะชวนท่านมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเรา เติบโต และมั่นคงไปพร้อมๆ กับเรา เพียงท่านเป็นคนมีมีความมุ่งมั่นตั้งใจ ตื่นตัวที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับเรา...
สวัสดิการ
- High basic salary ฐานเงินเดือนสูง - High career advancement opportunities โอกาสเติบโตในหน้าที่การงานสูง - Excellent welfare and Benefits สวัสดิการยอดเยี่ยม - Good environment บรรยากาศในการทำงานดีเยี่ยม - Good colleagues เพื่อนร่วมงานที่ดี - Caring like the same family ดูแลเมือนครอบครัวเดียวกัน - Flexible working time เวลาการทำงานยืดหยุ่น
ติดต่อ
LS Group Global (Thailand) Co.,LTD.
22 Bangna-Trad 25 Alley, Bangna, BKK
แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
เว็บไซต์: http://www.lsgroupglobal.com
วิธีการเดินทาง
Closer Central Bang-Na BTS (Udomsuk station) connect bus : 132, 3-16E, 180, 38, 46, 48, 552 558 and Van
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด