JobThai
บริษัท แอสเสท เวิรด์ เอสเตท จำกัด
บริษัท แอสเสท เวิรด์ เอสเตท จำกัด เป็นหนึ่งในบริษัทภายใต้การดำเนินงานของ ทีซีซี แลนด์ กรุ๊ป ปัจจุบันกลุ่มบริษัท TCC เป็นกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่อันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่มีความแข็งแกร่ง มั่นคง และมีศักยภาพสูงเป็นอย่างยิ่ง ประกอบด้วยบริษัทมากกว่า 200 บริษัท ครอบคลุมภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมสำคัญเกือบทั้งหมด ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มธุรกิจที่มั่นคง ครบวงจร และกำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง บริษัท แอสเสท เวิรด์ เอสเตท จำกัด ดำเนินธุรกิจบริการให้เช่าพื้นที่และบริหารพื้นที่กลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าส่ง ค้าปลีก และตลาด เช่น ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า , ศูนย์การค้าเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์, ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย, ศูนย์การค้า เซ็นเตอร์ พ้อย ออฟ สยามสแควร์, ตะวันนาไนท์บาซาร์,กาแลไนท์บาซาร์,ศูนย์การค้าโอ พี เพลส เป็นต้น
สวัสดิการ
1.ประกันชีวิตกลุ่ม 2.สวัสดิการเบิกค่ารักษาพยาบาล/ทันตกรรม 3.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 4.ประกันสังคม 5.วันลาพักผ่อนประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท แอสเสท เวิรด์ เอสเตท จำกัด
เลขที่ 1 อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ชั้น52 ถนนสาทรใต้
แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด