JobThai
จดทะเบียนเป็นบริษัทจำกัด เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2553 โดยมีที่ปรึกษาอาวุโสที่มากด้วยประสบการณ์การทำงานกับบริษัทและองค์กรขนาดใหญ่ ร่วมด้วยทีมทนายความและผู้บริหารซึ่งมีประสบการณ์ในการบริหารงานและมีความเชี่ยวชาญระบบงานด้านกฎหมายเป็นอย่างสูงด้วยประสบการณ์การทำงาน การฝึกอบรม รวมไปถึงความรู้พิเศษในกฎหมายเฉพาะด้านต่างๆบริษัท ลีกัล สเตท แอนด์ คอนซัลแทนท์ จำกัด จึงสามารถให้บริการงานด้านกฎหมายได้อย่างครบวงจร ด้วยระบบการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ค่าวิชาชีพ(พิเศษ)บางตำแหน่ง - ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม - โบนัสประจำปี - ปรับเงินประจำปี - ชุดฟอร์มพนักงาน - งานเลี้ยงสังสรรค์ - ท่องเที่ยวประจำปี - ปรับเงินเดือน(ตามระเบียบบริษัท) - พักผ่อนประจำปี
5 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท ลีกัล สเตท แอนด์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
279/3 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย
แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: http://www.legalstate.co.th/
วิธีการเดินทาง
- บริเวณสี่แยกสุทธิสารวินิจฉัย สามารถเข้าออกได้ทั้งทางถนนรัชดาภิเษก ถนนลาดพร้าว ซอย 64 นอกจากนี้ - MRT สถานีสุทธิสาร - ทางด่วนดินแดง และทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด